สีโปรดสะท้อนความเป็นตัวคุณได้มากกว่าที่คิด ร่วมค้นหาตัวตนที่ใช่ สไตล์ที่ชอบกับการเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่รุ่นล่าสุด พร้อมกัน 23 ก.ย. นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

สีโปรดสะท้อนความเป็นตัวคุณได้มากกว่าที่คิด ร่วมค้นหาตัวตนที่ใช่ สไตล์ที่ชอบกับการเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่รุ่นล่าสุด พร้อมกัน 23 ก.ย. นี้

 

 

กรุงเทพฯ (21 กันยายน 2563)  นักจิตวิทยามีความเชื่อว่า สี มีอิทธิพลต่ออารมณ์ จินตนาการและความรู้สึกของเรา โดยสีแต่ละสีจะมีความหมายและถ่ายทอดเรื่องราวที่แตกต่างกัน จึงไม่น่าแปลกใจที่คนส่วนใหญ่มักจะมีสีโปรดประจำตัว นั่นเป็นเพราะว่าสีนั้นมีแรงดึงดูดบางอย่างที่เชื่อมโยงกับลักษณะนิสัยและบุคลิกของคุณ ซัมซุงจึงส่งแคมเปญสุดสนุก อย่าง ‘Find Your Color Edition’ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้ร่วมค้นหาสีที่บ่งบอกความเป็นตัวตน  ก่อนที่สมาร์ทโฟนกาแลคซี่รุ่นใหม่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ แน่นอนว่ามีความหลายหลายสีสัน เรามาดูว่าแต่ละสีมีความหมายอย่างไร และสะท้อนความเป็นคุณแบบไหน ไปลองอ่านกันได้เลย

 

 

สีน้ำเงิน คือสีแห่งความสงบ ผ่อนคลาย และมั่นคง ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนคนกลุ่มนี้ที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ มีความรับผิดชอบ พวกเขาต้องการความสงบ เพื่อค้นหาตัวเอง เป็นคนรอบคอบ มักจะคิดก่อนพูดหรือทำเสมอ แต่ก็ชอบยึดความเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ด้วย เวลาเลือกอะไรจะคำนึงถึงเหตุผล เพื่อค้นหาสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดเสมอ

 

 

สีม่วง สะท้อนความรู้สึกมีเสน่ห์ ลุ่มลึก แต่ด้วยโทนสีที่มีมากมายอาจบ่งบอกสิ่งที่ต่างกัน เช่น สีม่วงเข้มแสดงถึงความหรูหรา สีม่วงครามแสดงถึงความลึกลับ ลุ่มหลง หรือสีม่วงลาเวนเดอร์แสดงถึงความโรแมนติก เพ้อฝัน ทั้งนี้โดยรวมแล้ว คนที่ชอบสีม่วงจะชอบมองอะไรอย่างลึกซึ้ง มีอารมณ์อ่อนไหว เวลาทำอะไรจะตั้งใจมากๆ รักงานศิลปะ มีความโดดเด่น เป็นตัวของตัวเองและมีความเป็นศิลปินสูง เป็นคนมีไหวพริบและสัญชาตญาณที่ดี ชอบสังเกตเห็นสิ่งต่างๆ รอบตัวที่ผู้อื่นมองข้าม มักคิดถึงผู้อื่นก่อนตัวเองเสมอ จึงเป็นคนที่ถูกขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างอยู่บ่อยครั้ง

 

 

สีเขียว คือสีของธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ดังนั้นคนที่ชอบสีนี้ มักจะเป็นคนจิตใจดี ใจกว้างและมีเมตตา เมื่อมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น คุณมักจะสงบสติอารมณ์และควบคุมสถานการณ์ได้ดี เป็นคนมุ่งมั่น มีไหวพริบ ชอบหาความรู้หรือลองอะไรใหม่ๆ รักอิสระเป็นชีวิตจิตใจ แถมเรื่องเพื่อนก็เป็นคนถึงไหนถึงกัน จึงเป็นคนมีเพื่อนเยอะ

 

สีแดง แสดงถึงอำนาจ พลังงาน ความตื่นเต้น กระตือรือร้น และความรัก ด้วยเหตุนี้ กลุ่มคนนี้จึงมักจะเป็นคนเปิดเผย มองโลกในแง่ดี และค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าแสดงออก ชอบเล่นเกม ชอบการแข่งขัน และอยากที่จะเป็นผู้ชนะ มีพลังเยอะ ชอบความท้าทาย ชอบที่จะเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจ ทำอะไรต้องใหญ่ไว้ก่อน

 

 

สีส้ม เป็นตัวแทนของความมีชีวิตชีวา ความอบอุ่น และกำลังใจ ดังนั้น คนกลุ่มนี้มักจะมีความสดใส เป็นมิตร ยิ้มง่าย ใจกว้าง จึงมักเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และมีเพื่อนเยอะ เพราะฉะนั้นการอยู่คนเดียวนานๆ อาจทำให้คุณรู้สึกเหงา เพราะคุณมีความสุขและสนุกกับงานสังสรรค์ต่างๆ ถ้ามีงานปาร์ตี้ งานสังคมขอให้บอก เพราะคนกลุ่มนี้พร้อมเสมอ

 

 

สีขาว ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ สะอาด เรียบง่ายแต่สง่างาม ดังนั้นคนที่ชอบสีขาวส่วนใหญ่มักจะเป็นคนมีระเบียบ เนี้ยบ ไม่มีที่ติทั้งรูปลักษณ์การแต่งตัว ไปจนถึงรถและบ้าน ชอบอะไรสวยงาม ดูหรูหรา อ่อนโยน มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบเปิดเผยตนเองให้ผู้อื่นรับรู้ เป็นคนที่ใช้ตรรกะในการแก้ปัญหา มักคิดอะไรอย่างรอบคอบก่อนลงมือทำหรือแสดงออกเป็นส่วนใหญ่

 

สีแต่ละสีมีความหมายที่แตกต่างกัน รวมไปถึงยังให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันเวลามอง สำหรับใครที่ยังไม่มีสีโปรด มาร่วมค้นหาตัวตนและสีที่ใช่ พร้อมปลดปล่อยความเป็นตัวเองไปพร้อมกันในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนล่าสุดจาก
ซัมซุง 
“Galaxy Unpacked for Every Fan” พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 23 กันยายน 2020 เวลา 21.00 ตามเวลาประเทศ สามารถรับชมได้ที่ www.samsung.com/th หรือ https://news.samsung.com/th/

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad