ธนาคารกรุงเทพ ขยายฐานคนรุ่นใหม่ ร่วมเทศกาลเสื้อยืดสุดชิค ‘CAT TSHIRT7’ พร้อมโปรโมชั่นเอาใจเด็กแนว ส่วนลด 40 บาท ทุกตัว ทุกร้าน ตลอดทั้งงาน เมื่อจ่ายด้วย Bangkok Bank Mobile Banking - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

ธนาคารกรุงเทพ ขยายฐานคนรุ่นใหม่ ร่วมเทศกาลเสื้อยืดสุดชิค ‘CAT TSHIRT7’ พร้อมโปรโมชั่นเอาใจเด็กแนว ส่วนลด 40 บาท ทุกตัว ทุกร้าน ตลอดทั้งงาน เมื่อจ่ายด้วย Bangkok Bank Mobile Banking

 


ธนาคารกรุงเทพ เชื่อมแบรนด์เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ร่วมเทศกาลเสื้อยืดประจำปีสุดชิค ‘CAT TSHIRT7’ พร้อมโปรโมชั่นเอาใจเด็กแนว มอบส่วนลดเสื้อยืด 40 บาท ทุกตัว ทุกร้าน ตลอดทั้งงาน โดยไม่จำกัดจำนวน เพียงสแกนจ่ายค่าเสื้อในงานด้วย Bangkok Bank Mobile Banking ระหว่าง 26 -27 กันยายน 2563 บริเวณชั้น 2, แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน ประตูเปิดตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป

 

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ร่วมออกบูธภายในงานเทศกาลเสื้อยืดประจำปี ของแคท เรดิโอ หรือ CAT TSHIRT7 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานขวัญใจเด็กแนว ที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำมาถึงปีที่ 7 แล้ว โดยปีนี้ได้เพิ่มพื้นที่จัดงานเป็น 2 เท่า อัดแน่นด้วยกิจกรรมน่าสนใจภายในงานเหมือนทุกปี ทั้งเสื้อยืด Limited Edition จากฝีมือการออกแบบของศิลปินและดีไซน์เนอร์ที่มาร่วมออกร้านด้วยตัวเองกว่า 100 ร้าน พร้อมแฟชั่นโชว์เสื้อยืดสุดชิคจากผู้ออกแบบเอง รวมทั้งคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟถึง 2 เวที ยกขบวนศิลปินกว่า 20 วง มาร่วมมอบความสนุกในงาน ทั้ง Whal & Dolph, Violette Wautier, Ink Waruntorn, Hugo, Dept, Stamp, scrubb, Slur, Better Weather, Zom Marie, Greasy Cafe, BKC บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์เขียนไขและวานิช, Nont Tanont, ALIZ, Moving and Cut, Tilly Birds, CGM48, Safeplanet, Death of a Salesman, TELEx TELEXs, Mew Suppasit, Lomosonic และอื่นๆ อีกเพียบ

 

ขณะที่ ภายในบูธธนาคารกรุงเทพ พร้อมให้บริการเปิดบัญชีภายในงานได้ทันที เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนในการยืนยันตัวตนเพียงใบเดียว รวมทั้งร่วมกิจกรรมวงล้อลุ้นโชค ลุ้นรับของรางวัล อาทิ บัตรกำนัลจากสตาร์บัคส์, เดอะมอลล์เทสโก้ โลตัส และรางวัลอื่นๆ อีกจำนวนมาก เมื่อแสดง e slip จากการทำรายการผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking เพื่อรับสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นโชค 1 ครั้ง (คน ต่อ 1 สิทธิ์) และยังได้ใกล้ชิดศิลปิน Greasy Café ที่มาร่วมออกแบบเสื้อยืด Limited Edition ให้ธนาคาร สำหรับแจกผู้โชคดีภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ ธนาคารยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพียงสแกนจ่ายค่าเสื้อด้วย Bangkok Bank Mobile Banking รับส่วนลด 40 บาท ทุกตัว จากทุกร้านภายในงาน ตลอดทั้งงาน โดยไม่จำกัดจำนวน

 

“การเข้ามาร่วมงาน CAT TSHIRT7 ของธนาคารกรุงเทพครั้งนี้ เพิ่มโอกาสในการเชื่อมโยงแบรนด์ให้สามารถขยับเข้าไปใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น เพิ่มโอกาสสร้างให้เกิดความผูกพันกับแบรนด์ (Brand Engagement) พร้อมทั้งโอกาสขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้ธนาคารได้มากขึ้น    จากการอำนวยความสะดวกสำหรับการเปิดบัญชีได้ทันทีภายในงานโดยไม่ยุ่งยาก รวมทั้งเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน Bangkok Bank Mobile Banking จากกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ธนาคารมอบให้กับลูกค้าตลอดการจัดงาน ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นงานที่มีฐานแฟนคลับค่อนข้างเหนียวแน่น มีผู้เข้าร่วมงานในแต่ละปีไม่ต่ำกว่าหลักหมื่นราย ทำให้สามารถจัดงานได้ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 แล้ว ขณะที่ ในปีนี้สามารถจำหน่ายบัตรที่มีอยู่กว่า 15,000 ใบ ได้ทั้งหมดแล้ว จึงเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา” นางปรัศนี กล่าว

 

เตรียมนับถอยหลังแล้วไปเพลิดเพลินกับความสนุกของคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปินที่คุณรัก และร่วมอุดหนุนเสื้อยืดจากศิลปินวงโปรด พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking ได้ที่เทศกาลเสื้อยืดประจำปี CAT TSHIRT7 บริเวณชั้น 2 และ 3 แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน วันที่ 26-27 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thisiscat.com  หรือ www.facebook.com/thisiscatradio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad