“ไทเกอร์พล๊าส” ส่งพลาสเตอร์ลาย “Zoo Party Love Hero” Limited Edition ขอบคุณแพทย์และพยาบาล พร้อมมอบพลาสเตอร์กว่า 2 ล้านชิ้น ให้โรงพยาบาลรัฐทั่วประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

“ไทเกอร์พล๊าส” ส่งพลาสเตอร์ลาย “Zoo Party Love Hero” Limited Edition ขอบคุณแพทย์และพยาบาล พร้อมมอบพลาสเตอร์กว่า 2 ล้านชิ้น ให้โรงพยาบาลรัฐทั่วประเทศ

 


บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์และเครื่องสำอาง สร้างกระแสบนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่องสำหรับแบรนด์พลาสเตอร์สัญชาติไทยอย่าง“ไทเกอร์พล๊าส” เมื่อไม่นานนี้ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ MaskShield และสเปรย์เพิ่มประสิทธิภาพหน้ากากผ้า เพิ่มความแปลกใหม่ในตลาดและครั้งนี้ได้จัดทำพลาสเตอร์รุ่นพิเศษ “Tigerplast Zoo Party Love Hero”  Limited Edition ที่มีข้อความให้กำลังใจแพทย์และพยาบาล ภายใต้คอลเล็คชั่น Zoo Party Love Hero  ส่งมอบให้กับโรงพยาบาลภาครัฐทั่วประเทศไทยกว่า 2 ล้านชิ้น  

นายวีระ อรุณวัฒนาพร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ที่มาในการผลิตพลาสเตอร์คอลเลคชั่น  Zoo Party Love Hero  ว่าช่วงวิกฤตโควิด-19                   ที่ผ่านมา บริษัทฯ อยากส่งมอบกำลังใจในแบบที่เราถนัด คือการผลิตพลาสเตอร์ที่มีคุณภาพดีแต่ต้องไม่ธรรมดา จึงได้ออกแบบพลาสเตอร์ Zoo Party Love Hero เพื่อส่งต่อกำลังใจให้คนไข้ รวมไปถึงแพทย์และพยาบาล โดยพลาสเตอร์ได้ถูกออกแบบมาเพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาลภาครัฐทั่วประเทศ อาทิ โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลอื่นๆ  ที่เข้าร่วมโครงการกว่า 2,000,000 ชิ้น  

ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ อยากสะท้อนให้เห็นถึงการสร้าง “ความแตกต่าง” ของสินค้า ที่สามารถสร้าง “รอยยิ้ม” และ “กำลังใจ” ด้วยการนำการ์ตูนจากพลาสเตอร์คอลเล็คชั่น Zoo Party ซึ่งมีพี่เสือ พี่กระต่ายและพี่ลิง มาผสมผสานกับตัวการ์ตูนแพทย์และพยาบาล พร้อมทั้งมีข้อความส่งต่อกำลังใจให้ทุกคนได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” นายวีระ อรุณวัฒนาพร กล่าวปิดท้าย

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/tigerplast.th/ และ www.tigerplast.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad