TACC ส่งซิกผลงานครึ่งปีหลังสัญญาณดี ลุยเสิร์ฟสินค้าใหม่เข้าเซเว่นฯ ต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

TACC ส่งซิกผลงานครึ่งปีหลังสัญญาณดี ลุยเสิร์ฟสินค้าใหม่เข้าเซเว่นฯ ต่อเนื่อง

 


TACC ส่งสัญญาณแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลังคาดว่าจะฟื้นตัว ขณะที่ปูพรมจำหน่ายสินค้าใหม่ในเซเว่นฯอย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง มุม All Café ในร้านเซเว่นฯ มีการขยายสาขามากขึ้น พร้อมปรับเพิ่มขนาดแก้วเครื่องดื่มเป็น 22 ออนซ์ ทำให้อัตราการซื้อมากขึ้น ส่วนธุรกิจ  Character หมาจ๋า เปิดตัวสินค้าใหม่ ผลตอบรับเกินคาด ฟาก"ชัชชวี วัฒนสุข" ประธานกรรมการบริหาร มั่นใจด้วยกลยุทธ์การบริหารต้นทุนให้เกิดประโยชน์สูงสุด จะช่วยให้รักษาความสามารถการทำกำไรขั้นต้นในระดับที่ดีได้

            นาย ชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังคาดว่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากใช้กลยุทธ์การบริหารต้นทุนให้เกิดประโยชน์สูงสุด ที่ช่วยให้รักษาความสามารถการทำกำไรขั้นต้นในระดับที่ดีได้

            ทั้งนี้ บริษัทฯได้มีการวางจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่มชนิดใหม่ๆในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น โดยเฉพาะเมนูของคนรักสุขภาพ ซึ่งกำลังเป็นกระแสนิยมในปัจจุบัน และจะช่วยสนับสนุนยอดขายได้อีกทาง สำหรับในมุม All Café ของร้านเซเว่นฯ ทีมีการขยายจำนวนสาขามากขึ้น และบริษัทฯได้ปรับเพิ่มขนาดแก้วเครื่องดื่มเป็น 22 ออนซ์จาก 16 ออนซ์ ครอบคลุมทุกสาขาที่มีมุม All Café ทั่วประเทศ ส่งผลให้มีอัตราการซื้อมากขึ้นอีกด้วย

            นอกจากนี้ในส่วนของธุรกิจ Character Business ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Character หมาจ๋า ที่ร้าน Loft Siam Discovery ไปแล้วปรากฏว่ามีผลการตอบรับที่ดีมาก และถือว่าเป็นการสร้างการรับรู้ใน Character หมาจ๋า ที่มากขึ้น

            "การดำเนินธุรกิจในปี 2563 บริษัทฯ ยังคงเน้นการควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะรักษาความสามารถในการทำกำไรไว้ เมื่อสถานการณ์กลับมาสู่ภาวะปกติ  โดยเน้นกลยุทธ์สร้างยอดขายในร้านเซเว่นฯ อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและมีจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยปัจจุบันร้านเซเว่นฯมีการให้บริการด้าน Delivery เข้ามาที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ทันกับสถานการณ์ปัจจุบันอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad