ซัมซุงจับมือ เอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ เชิญผู้ถือบัตรเครดิต SCB M Legend Visa, SCB M Luxe Visa สัมผัสนวัตกรรมสุดพรีเมียมจากซัมซุง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

ซัมซุงจับมือ เอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ เชิญผู้ถือบัตรเครดิต SCB M Legend Visa, SCB M Luxe Visa สัมผัสนวัตกรรมสุดพรีเมียมจากซัมซุง

 

 

(ซัมซุงจับมือ ‘เอ็มโพเรียม - เอ็มควอเทียร์’ จัดงาน ‘Live Your Intelligence, Find Your Experience’ )

 

กรุงเทพฯ (22 กันยายน 2563) - ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Live Your Intelligence, Find Your Experience’  ภายใต้แนวคิด ‘Live the Superior Life’ เชิญผู้ถือบัตรเครดิต SCB M Legend Visa, SCB M Luxe Visa ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับนวัตกรรมและสมาร์ทดีไวซ์พรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดจากซัมซุง ที่ขนทัพมาจัดแสดงและเนรมิตพื้นที่ ห้องแพลตตินั่ม เอ็ม เลาจน์ ดิ เอ็มควอเทียร์ ให้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนสุดล้ำสมัย พร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้งานจริงไม่ว่าจะเป็น ซัมซุง QLED 8K (คิว แอลอีดี 8K) และ The Sero (เดอะ เซโร), ตู้เย็น Family Hub (แฟมิลีฮับ), นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าอัจฉริยะ AirDresser (แอร์เดรสเซอร์) และสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้อย่าง Galaxy Z Fold2 (กาแลคซี่ ซี โฟลด์ 2)

 

ภายในห้องแพลตตินั่ม เอ็ม เลาจน์ ดิ เอ็มควอเทียร์ ผู้เข้าร่วมงานยังได้ร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช้อปทำอาหารและถ่ายภาพอาหารจานพิเศษ  กับเซเลบริตี้เชฟอย่าง เป๋าเป้ อี้เหิน หวัง แชมป์จากรายการแข่งทำอาหาร MasterChef All Stars Thailand มาเป็นผู้ร่วมรังสรรค์เมนูสูตรพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานนี้โดยเฉพาะ

 

(บรรยากาศกิจกรรมทำอาหารภายในงานนำโดยเชฟ เป๋าเป้ อี้เหิน หวัง)

 

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรเครดิต SCB M Legend Visa, SCB M Luxe Visa จะได้สัมผัสกับสุดยอดนวัตกรรมจากซัมซุงในทุกๆ ขั้นตอนของกิจกรรม เริ่มต้นด้วยการนั่งพักผ่อนและเต็มอิ่มไปกับคอนเทนต์บนหน้าจอของ The Sero ไลฟ์สไตล์ทีวีรุ่นล่าสุดที่ทำให้การดื่มด่ำคอนเทนต์เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยหน้าจอหมุนได้ พร้อมร่วมกิจกรรมทำอาหารกับเซเลบบริตี้เชฟชื่อดังที่ได้ตู้เย็น Family Hub มาเป็นตัวช่วยสำคัญในการจัดการวัตถุดิบและส่วนประกอบอาหารได้อย่างสมาร์ท รวมทั้งได้รับชมภาพถ่ายทอดสดการทำอาหารแบบเรียลไทม์ผ่านการไลฟ์บนหน้าจอทีวี QLED 8K อีกด้วย

 

 

(แนะนำนวัตกรรมสุดพรีเมียมจากซัมซุง)

 

หลังจากเสร็จกิจกรรมทำอาหาร ผู้เข้าร่วมงานยังได้เรียนรู้เทคนิคและเคล็ดลับการถ่ายภาพอาหารให้ออกมาสวยงามและดูน่ารับประทาน โดยใช้เทคโนโลยีกล้องสุดล้ำบน Galaxy Z Fold2 ที่ให้ทั้งสีสันที่ถูกต้อง และคุณภาพภาพคมชัดบนหน้าจอที่ใหญ่เต็มตา ยืนยันความคมชัดด้วยการแชร์ภาพขึ้นไปแสดงบนทีวี QLED 8K อีกครั้ง เพื่อให้เห็นถึงรายละเอียด และสีสันที่ชวนรับประทาน นอกจากนี้ยังหมดห่วงเรื่องกลิ่นอาหารติดเสื้อผ้า เพราะซัมซุงนำนวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าอัจฉริยะ รุ่นล่าสุด AirDresser มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมพิสูจน์การขจัดกลิ่น รวมทั้งไวรัส และแบคทีเรีย บนเสื้อผ้า โดยใช้เทคโนโลยีเหนือระดับจากซัมซุงได้อย่างหมดจด

 

ซึ่งนอกจากเซเลบริตี้เชฟแล้ว ยังได้รับเกียรติจากคนดังในแวดวงสังคม ไม่ว่าจะเป็น คุณดาว เสถียรถิระกุล, คุณเอกภัทร พรประภา และภรรยา คุณศุภวดี ศรีบุญรัตนชัย ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ Connected Living การใช้ชีวิตเหนือระดับผ่านนวัตกรรมระดับพรีเมียม ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ที่สามารถทำงานเชื่อมต่อกันแบบอีโคซิสเต็มได้อย่างลงตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad