กองบัญชาการกองทัพไทย จับมือ CPF ต่อยอดความสำเร็จ ตั้งร้านค้าสวัสดิการ บก.ทท. ช่วยสร้างงาน-เพิ่มรายได้ให้ครอบครัวทหาร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

กองบัญชาการกองทัพไทย จับมือ CPF ต่อยอดความสำเร็จ ตั้งร้านค้าสวัสดิการ บก.ทท. ช่วยสร้างงาน-เพิ่มรายได้ให้ครอบครัวทหาร

 


กองบัญชาการกองทัพไทย ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ และ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) หรือ แม็คโคร จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค สนับสนุนการสร้างงานสร้างรายได้ ช่วยลดค่าครองชีพแก่ครอบครัวทหาร รวมทั้งส่งเสริมการเข้าถึงอาหารปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคในชุมชนรอบข้าง โดยมี พลเอก พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานในพิธีเปิดร้านค้าสวัสดิการกองบัญชาการกองทัพไทย (บก.ทท.)ร่วมด้วย นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ และ นายริคาร์โด้ เบารอตโต้ ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร หน่วยธุรกิจแม็คโครประเทศไทย ณ ร้านค้าสวัสดิการ กองบัญชาการกองทัพไทย ถ.แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ



นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ
ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า
ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ซีพีเอฟ ได้มีส่วนร่วมกับกองทัพ ในการป้องกันโควิด-19 เว้นระยะห่างทางสังคม ลดความเสี่ยงจากการเดินทางไปซื้อสินค้าภายนอก นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมอาชีพ สร้างความมั่นคงให้แก่ครอบครัวของทหาร และช่วยให้ผู้บริโภคคนไทยสามารถเข้าถึงอาหารปลอดภัย คุณภาพสูง สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ในทุกขั้นตอน ซึ่งนับเป็นร้านค้าสวัสดิการลำดับที่ 33 ที่บริษัทร่วมสนับสนุน


ความร่วมมือในครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจจากสถานการณ์โควิด เพื่อร่วมกันระมัดระวังโรคและอำนวยความสะดวกให้กำลังพล นอกจากนี้ ยังสร้างงานเพิ่มรายได้ให้แก่สมาชิกของทหารและช่วยลดภาระค่าครองชีพของกำลังพลและชุมชนรอบข้างด้วย”  นายประสิทธิ์ กล่าว



โครงการนี้ ซีพีเอฟ ได้สนับสนุนตู้เย็น-แช่แข็ง จำนวน 
ตู้ และสื่อสนับสนุนแก่ร้านค้า มูลค่ารวมทั้งสิ้น 100,000 บาท นอกจากนี้ ร้านค้าสวัสดิการบก.ททยังนำอาหารสด ทั้งเนื้อหมู  ไก่  ไข่ไก่ และกุ้ง    รวมทั้งอาหารพร้อมปรุงและอาหารพร้อมทาน   จาก   ซีพีเอฟ และสินค้าอุปโภคจากแม็คโคร มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 6.30-18.00 น./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad