สมาร์ทตั้งแต่ใส่ สบายตั้งแต่สวม กับกางเกงรู้ใจ UNIQLO SMART ANKLE PANTS ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกด้านของชีวิต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

สมาร์ทตั้งแต่ใส่ สบายตั้งแต่สวม กับกางเกงรู้ใจ UNIQLO SMART ANKLE PANTS ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทุกด้านของชีวิต

 22 กันยายน 2563 - กรุงเทพฯ – ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวแบบไหนหรือมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างไร เชื่อว่าทุกคนต้องมีกางเกงขาห้าส่วนตัวโปรดเป็นหนึ่งในไอเทมชิ้นเบสิกติดตู้เสื้อผ้า เพราะนอกจากจะโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยเสริมลุคให้ดูสมาร์ทแล้ว ยังเพิ่มความคล่องตัวอย่างมีสไตล์ในทุกๆ โอกาสได้อย่างลงตัว

 

จากความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นที่ยึดมั่นหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ในการผลิตเสื้อผ้าที่เรียบง่ายเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น จึงได้เดินหน้าพัฒนากางเกงตัวโปรดของทุกคนอีกขั้น พร้อมแนะนำ UNIQLO SMART ANKLE PANTS” กางเกงสมาร์ทขาห้าส่วนสุดอเนกประสงค์ สวมใส่สบาย และยังดูแลง่าย ออกแบบมาภายใต้แนวคิด“Design for Style, Made for Comfort” หรือ #รู้ใจทุกสไตล์สบายทุกโอกาส

 

เพราะรู้ใจว่าชีวิตมีหลายด้าน ทั้งงาน ทั้งเล่น กางเกงเลยต้องแมทช์ง่าย เข้าได้กับทุกชุด ทุกโอกาส

 

 

สไตล์การแต่งตัวนอกจากจะบ่งบอกถึงตัวตนและรสนิยมแล้ว ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีในการทำงาน หนุ่มสาวชาวออฟฟิศอาจหลบหลีกความจำเจจากกางเกงขายาวแบบเดิมๆ แล้วหันมาจับคู่เสื้อเชิ้ตสุดเนี้ยบกับกางเกงสมาร์ทขาห้าส่วนที่ยังคงสะท้อนความเป็นมืออาชีพอย่างมีสไตล์ ในขณะเดียวกันยังช่วยให้ช่วงขาดูเพรียวยาวยิ่งขึ้น

 

ด้วยดีไซน์ทรงกางเกง และการเลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพสูในการผลิตด้วยเส้นด้ายและเทคนิคการย้อมแบบเดียวกับสูทระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส จึงการันตีความหรูหราในทุกสัมผัส UNIQLO SMART ANKLE PANTS ถือเป็นไอเทมชิ้นเบสิกที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส ไปได้ทุกที่ได้ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็น การจับคู่กับเสื้อเบลเซอร์สำหรับเข้าประชุมนัดสำคัญ หรือคู่กับเสื้อยืดสุดสบายในวันศุกร์แบบสมาร์ทแคชชวล พร้อมลุยปาร์ตี้ต่อหลังเลิกงาน

 

เพราะเข้าใจว่าเวลาทุกนาทีมีความหมาย กางเกงตัวโปรดจึงต้องดูแลง่าย ซักง่าย ไม่ต้องรีด

 

 

ยูนิโคล่รู้ใจว่าทุกเวลาของคุณมีค่า จึงคิดค้นกางเกงสมาร์ทขาห้าส่วนด้วยฟังก์ชั่น Easy Care ทำให้ดูแลง่าย ยับยาก หยิบมาใส่ก็ออกไปใช้ชีวิตได้เลย

 

เพราะเข้าใจว่าชีวิตต้องแอคทีฟ ยืดหยุ่นกับกิจกรรมหลากหลาย กางเกงเลยต้องใส่สวย สบาย และรองรับทุกการเคลื่อนไหว

 

 

ไม่จำเป็นที่วันหยุดพักผ่อนต้องคู่กับกางเกงขาสั้นเพียงอย่างเดียวเสมอไป กางเกงสมาร์ทขาห้าส่วนจากยูนิโคล่ พิเศษยิ่งกว่าด้วยเนื้อผ้า 2-Way Stretch ที่ยืดได้ทั้งสองทิศทางทั้งแนวตั้งและแนวนอน มาพร้อมเอวยางยืด เพิ่มความสวมใส่สบายในทุกการเคลื่อนไหว ตอบโจทย์กางเกงสุดอเนกประสงค์เหมาะกับทุกกิจกรรม พร้อมพาคุณออกไปใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานและไร้ความกังวล

 

UNIQLO SMART ANKLE PANTS กางเกงสมาร์ทขาห้าส่วนจากยูนิโคล่วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ ทุกสาขา หรือทางช่องทางออนไลน์ที่ http://www.uniqlo.com/th และแอปพลิเคชัน UNIQLO TH บน App Store หรือ Google Play Store

 

สามารถเลือกชมสินค้าทางเว็บไซต์พิเศษตามด้านล่าง

สำหรับผู้หญิงhttps://www.uniqlo.com/th/store/women/bottoms/smart-pants.html 

สำหรับผู้ชายhttps://www.uniqlo.com/th/store/men/bottoms/smart-pants.html 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad