AP เปิดตัว ONE CLICK NEW HOME คลิกจองห้องจริง วิวจริงแบบเรียลไทม์ การันตีราคาดีที่สุด พร้อม ON TOP พิเศษ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2564

AP เปิดตัว ONE CLICK NEW HOME คลิกจองห้องจริง วิวจริงแบบเรียลไทม์ การันตีราคาดีที่สุด พร้อม ON TOP พิเศษ


 กรุงเทพฯ (27 ม.ค. 64) – เอพี (ไทยแลนด์) ขานรับบริบทโลกยุคใหม่ รุกเปิดตัว ONE CLICK NEW HOME แพลตฟอร์มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในยุค Next Normal เดินหน้าเอ็มพาวเวอร์ลูกค้าให้สะดวกและง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ชู จุดต่าง TOURLiVE ชมห้องจริง วิวจริง บรรยากาศจริง ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน BOOKLiVE จองยูนิตพิเศษก่อนใครแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง และ HOTPRiCE    การันตีราคาที่ดีที่สุด รวมส่วนลดสูงสุด 30 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองผ่านแพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME รับส่วนลด ON TOP เพิ่มสูงสุด 200,000 บาท นำร่องแพลตฟอร์มด้วย 12 คอนโดมิเนียม                  ราคา 1.9 – 20 ล้านบาท พร้อมกันผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่ ก.พ. นี้ 


นายวิทการ จันทวิมล 
รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เป็นที่แน่นอนว่าหลังการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นเวลากว่าหนึ่งปี ไม่ใช่เฉพาะวิถีการดำเนินชีวิตองผู้คนที่เปลี่ยนไป แต่พฤติกรรมการเยี่ยมชมโครงการ ตลอดจนกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ก็ปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา เราพร้อมก้าวไปอีกขั้นเพื่อรองรับดีมานด์ลูกค้าอสังหาฯ ยุคใหม่ สู่แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ ONE CLICK NEW HOME เพื่อยกระดับและส่งมอบมิติใหม่ของการเยี่ยมชมและจองสินค้าอสังหาฯ เครือเอพีบนโลกดิจิตอลอย่างครบวงจรเต็มรูปแบบ พร้อมดีลพิเศษในเรื่องของราคาและส่วนลด ON TOP ที่มากขึ้น

เราเห็นเทรนด์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้ออสังหาริมทรัพย์ผ่านระบบออนไลน์ โดยตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปี 63 ลูกค้าสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์มต่างๆ ของเอพี (FACEBOOK, LINE OA รายโครงการ เป็นต้น) เพิ่มมากขึ้นถึง 85% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก ตลอดจนเมื่อวิกฤตโรคระบาดกลับมาอีกครั้ง จึงกระตุ้นให้ผู้บริโภคเปิดรับดิจิตอลแพลตฟอร์มรูปแบบต่างๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ นายวิทการ กล่าวเสริม

 


ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ Pain Points ของผู้บริโภคในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม ทั้งในเรื่องของการไม่สามารถเห็นห้องจริง วิวจริง หรือความซับซ้อนของระบบที่ไม่เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียว  บริษัทฯ จึง พัฒนา ONE CLICK NEW HOME เพื่อเป็นโซลูชั่นใหม่ให้กับการซื้ออสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการออกแบบ User Experience (UX) & User Interface (UI) ที่ผสานฟีเจอร์การใช้งาน และสร้างประสบการณ์เสมือนไปยังพื้นที่โครงการจริง ตลอดจนเป็นฮับกลางที่นำเสนอสินค้าเครือเอพีในทุกๆ รูปแบบผ่านประสบการณ์ในโลกดิจิตอล  ผ่าน ไฮไลท์หลักได้แก่ 1. TOURLiVE ลูกค้าสามารถเลือกโครงการที่สนใจ เยี่ยมชมทุกตารางเมตรในโครงการ ห้องจริง วิวจริง และพื้นที่ส่วนกลางพร้อมบรรยากาศจริง ทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 360° 2. BOOKLiVE ช้อปยูนิตพิเศษก่อนใครผ่านการจองแบบเรียลไทม์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ 3. HOTPRiCE การันตีราคาที่ดีที่สุดเฉพาะลูกค้าที่ทำการจองผ่านแพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME ทั้งนี้ เราได้เพิ่มฟีเจอร์พิเศษโดยไม่ต้องออกจากแพตลฟอร์มเดิม ด้วย AP VDO CALL ที่สามารถติดต่อทีมงานฝ่ายขายโครงการที่จะคอยแนะนำ พร้อมตอบทุกคำถาม รวมถึงการให้บริการ Private Tour ทัวร์โครงการแบบออนไลน์ไปพร้อมๆ กันได้ทุกที่ทุกเวลาที่ลูกค้าสะดวก ไม่ต่างจากการเดินทางเยี่ยมชมโครงการจริง” นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติม

แพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์เป็นครั้งแรกเริ่ม ก.พ นี้ นำร่องกับทัพคอนโดมิเนียมทุกแบรนด์ในเครือเอพี THE ADDRESS, RHYTHM, LIFE และ ASPIRE 6 โครงการพร้อมอยู่ และ 6 โครงการใหม่ กับการทัวร์พื้นที่ทุกตารางนิ้วภายในโครงการ ห้องจริง วิวจริง ในบรรยากาศจริงทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 360° พร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายก่อนใครเพียงคลิกเดียว ราคาเริ่ม 1.9 – 20 ล้านบาท รวมส่วนลดสูงสุด 30 ล้านบาท และ ON TOPเพิ่มพิเศษอีกสูงสุด 200,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน ap.oneclicknewhome.com เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad