RAZER นำเสนอเทคโนโลยี HYPERPOLLING ขับเคลื่อนเมาส์เกมที่เร็วที่สุดในโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2564

RAZER นำเสนอเทคโนโลยี HYPERPOLLING ขับเคลื่อนเมาส์เกมที่เร็วที่สุดในโลก

 


กรุงเทพ, ประเทศไทย Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี Razer™ HyperPolling ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ใหม่ของบริษัท โดยเปิดตัวในเมาส์ Razer Viper 8KHz ซึ่งเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกม esports ตัวแรกของโลกที่มีอัตราการโพลสูงถึง 8000Hz โดยเทคโนโลยี Razer HyperPolling เหนือกว่าอัตราการโพล 1000Hz มาตรฐานอุตสาหกรรมด้วยอัตราการสำรวจ 8000Hz สำหรับประสิทธิภาพที่เปรียบเสมือนความเร็วของความคิดนำไปสู่ของการตอบสนองความเร็วและความน่าเชื่อถือในสนามการเล่นเกมจริง

โดยปัจจุบัน เมาส์สำหรับเล่นเกมชั้นนำส่วนใหญ่รองรับอัตราการสำรวจได้สูงสุดที่ 1000Hz แต่ในขณะเดียวกันผู้ผลิตให้ความสำคัญกับการทำให้เมาส์มีความแม่นยำและตอบสนองที่ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น จึงมีการพิจารณาความถี่ในการส่งข้อมูล การคลิก และตำแหน่งไปยังพีซีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

“เวลาในการตอบสนองเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งของการเล่นเกมที่ส่งผลต่อประสบการณ์การเล่นเกมโดยรวมอย่างมาก - แต่หลาย ๆ บริษัท ก็ยังมองข้ามการเพิ่ม DPI เป็นเวลานานเกินไป ซึ่งแตกต่างจาก DPI ความหน่วงแฝงที่ต่ำกว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคน ตั้งแต่ผู้เล่นทั่วไปจนถึงผู้เล่นมืออาชีพ โดยการลดเวลาในการตอบสนองโดยรวมในมิลลิวินาทีที่สำคัญ ในระหว่างขั้นตอนการทดสอบและพัฒนาของเรากับกลุ่มผู้เล่นและผู้ที่ชื่นชอบเมาส์จำนวนมาก รายงานว่ามีการป้อนข้อมูลที่ราบรื่นและตอบสนองได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เทคโนโลยี HyperPolling ที่มีอยู่ในเมาส์เกมรุ่นใหม่ของ Viper 8KHz” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer

เร็วขึ้น 8 เท่า – วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความเร็ว

Polling rate คืออัตราความถี่ที่อุปกรณ์รายงานข้อมูลไปยังพีซี โดยมีมาตรฐานอุตสาหกรรมสูงอยู่ที่ 1000Hz (1000 ครั้งต่อวินาที) เทคโนโลยี Razer HyperPolling ใช้ไมโครคอนโทรลเลอร์ USB ความเร็วสูงเพื่อให้เหนือกว่ามาตรฐานนี้ด้วยอัตราการสำรวจที่สูงสุดที่ 8000Hz สิ่งนี้ช่วยให้ Viper 8KHz สามารถส่งข้อมูลได้มากขึ้นถึง 8 เท่าในแต่ละวินาทีช่วยลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลจาก 1 มิลลิวินาทีเหลือเพียง 1/8 ของมิลลิวินาที

เทคโนโลยี Razer HyperPolling สามารถส่งข้อมูลเพื่อให้ตรงกับอัตราการรีเฟรชที่เร็วขึ้นของจอภาพได้ดี ด้วยเหตุนี้ความล่าช้าระหว่างการรายงานผลล่าสุดและการเรนเดอร์เฟรมของจอภาพจึงน้อยลงมาก เมื่อเทียบกับอัตราการสำรวจ 1000Hz ซึ่งส่งผลให้ตำแหน่งเคอร์เซอร์ราบรื่นขึ้นและเป็นปัจจุบันมากขึ้น

อัตราการสำรวจที่สูงขึ้นสามารถลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลลดไมโครสตุตเตอร์และการกระโดดอย่างกะทันหันในตำแหน่งเคอร์เซอร์ส่งผลให้การเคลื่อนที่ของเคอร์เซอร์ราบรื่นและแม่นยำบนหน้าจอ เทคโนโลยี Razer HyperPolling ไม่เพียง แต่ให้เวลาในการตอบสนองในการคลิกที่เร็วที่สุดเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาความแปรปรวนของการคลิกเพื่อคลิกให้เหลือน้อยที่สุดซึ่งทำให้เหนือกว่าเทคโนโลยีเกมชั้นนำอื่น ๆ “เทคโนโลยีนี้เหมาะสำหรับเกมที่ต้องการความแม่นยำและการตอบสนองสูงเช่น CS:GO” Tarik“ tarik” Celik, CS:GO star of Evil Geniuses กล่าว Nikolay "Nikobaby" Nikolov จาก Dota2 team Alliance เห็นด้วย โดยกล่าวว่า "ฉันสามารถบอกความแตกต่างระหว่าง 1000Hz และ 8000Hz ได้เลยทันที"

แซงหน้าเหนือคู่แข่งด้วย Viper 8KHz

Viper 8KHz เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วง Razer รุ่นแรกที่มีเทคโนโลยี Razer HyperPolling โดยผสานนวัตกรรมหลัก 3 อย่างไว้ในอุปกรณ์เดียวเพื่อสร้างเมาส์สำหรับเล่นเกมที่เร็วที่สุดในโลก สวิตช์เมาส์ออปติคัล Razer รุ่นที่ 2 และเซ็นเซอร์ออปติคัล Razer Focus รวมกับเทคโนโลยี Razer HyperPolling มอบเมาส์สำหรับเล่นเกมที่มีความเร็วความแม่นยำและการตอบสนองที่เหนือชั้น

สวิตช์เมาส์ออปติคอล Razer รุ่นที่ 2 ได้รับการปรับปรุงให้มีการตอบสนองต่อการสัมผัสที่ดีขึ้นทำให้การคลิกแต่ละครั้งให้ความรู้สึกและเสียงที่น่าพึงพอใจมากกว่าเดิม ขจัดความจำเป็นในการหน่วงเวลาการดีบักที่ใช้ในสวิตช์เชิงกลแบบเดิม การสั่งงานที่รวดเร็วปานสายฟ้าแลบนี้ได้รับการเสริมด้วยเทคโนโลยี HyperPolling เพื่อให้เวลาในการตอบสนองของอินพุตต่ำที่สุด ช่วยให้ผู้เล่นเกมบรรลุเวลาตอบสนองในระดับโปร สวิตช์เมาส์ออปติคอล Razer รุ่นที่ 2 ที่เร็วและทนทานเป็นพิเศษสร้างขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้นานมากขึ้นถึง 70 ล้านคลิก

Razer Focus + Optical Sensor มีความละเอียดแม่นยำระดับสูงถึง 99.6% ถือเป็นรุ่นชั้นนำของอุตสาหกรรม ดังนั้นแม้การเคลื่อนไหวที่เร็วที่สุดจะถูกติดตามด้วยความสม่ำเสมอ ด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่เป็นเอกลักษณ์ของเซ็นเซอร์รวมกับเทคโนโลยี Razer HyperPolling นักเล่นเกมจะได้สัมผัสกับการติดตามเคอร์เซอร์ที่ราบรื่น รวดเร็วเฉียบพลัน และไม่สะดุดเพื่อความแม่นยำในระดับสูงสุด

ประสิทธิภาพระดับ First-class ลงลึกทุกรายละเอียด

ประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนี้บรรจุในแชสซีที่แน่นหนา แบบตีสองหน้า มีน้ำหนักเพียง 71 กรัม Viper 8KHz ติดตั้งขาเมาส์ PTFE 100% เพื่อการลื่นไหลที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และมีสาย SpeedFlex ที่ปราศจากอุปสรรคของ Razer เพื่อให้แน่ใจว่ามีการลากน้อยที่สุดสำหรับการปัดของเหลว

ด้วย Razer Synapse 3 นักเล่นเกมสามารถหมุนปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 8 ปุ่ม กำหนดมาโครหรือฟังก์ชันรอง และสามารถบันทึกการตั้งค่าโปรไฟล์ทั้งหมดลงในหน่วยความจำออนบอร์ดขั้นสูงของ Viper 8KHz ด้วย Storage สำหรับโปรไฟล์หน่วยความจำออนบอร์ดสูงสุด 5 โปรไฟล์ ผู้ใช้จึงสามารถเข้าถึงการตั้งค่าส่วนตัวได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

Viper 8KHz ได้รับการอัพเกรดจากรุ่นก่อนซึ่งรวมเอานวัตกรรมเทคโนโลยีส่วนใหญ่ของ Razer เข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ระดับของแถบประสิทธิภาพที่ไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad