ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น เผยความสำเร็จ ก้าวขึ้นแท่นผู้นำผู้พัฒนาอสังหาฯ ในภูเก็ตเต็มตัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น เผยความสำเร็จ ก้าวขึ้นแท่นผู้นำผู้พัฒนาอสังหาฯ ในภูเก็ตเต็มตัว


 ภูเก็ต ประเทศไทย ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น (Utopia Corporation) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในภูเก็ต เผยความสำเร็จตีแตกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ต ด้วยผลงานการพลิกโฉมที่พักอาศัยรูปแบบที่แตกต่างและสร้างสรรค์ บนทำเลทองทั่วเกาะภูเก็ต ตอบโจทย์สำหรับนักลงทุนที่ชาญฉลาดและมีไลฟ์สไตล์ทันสมัย

                                  


มร.ฮาชิ หยิน (Hachi Yin) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น เผยว่า ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 และเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในภูเก็ต โดยมีโครงการด้านการบริการ ที่อยู่อาศัย ร้านค้า และความบันเทิง ตั้งอยู่ทั่วเกาะภูเก็ต มุ่งเน้นการพัฒนาบนความสร้างสรรค์ที่ฉีกกฎเดิม ๆ ภายใต้สโลแกน กล้าที่จะฝัน” (Dare To Dream) เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตของยุคปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยโซเชียลมีเดีย และความต้องการของกลุ่มเป้าหมายรุ่นใหม่ที่ฝันอยากจะมีบ้านที่เหนือจินตนาการ ซึ่ง ยูโทเปีย ได้พัฒนาขึ้นให้เป็นจริงได้ ด้วยคอลเลกชันวิลล่าและที่พักอาศัยคอนเซ็ปต์ความคิดสร้างสรรที่หลากหลาย ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ซื้อรุ่นใหม่ และกระตุ้นตลาดใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรม

 


ความสำเร็จของ ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น เริ่มต้นจากโครงการ “ยูโทเปีย ดรีม ยูทู แม็กซ์” (Utopia Dream U2 Max) โครงการที่พักอาศัยรูปแบบคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์และวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดในหาน ครอบคลุมพื้นที่ ไร่ พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์การสร้างสรรสุดบรรเจิด โดยแต่ละชั้นมีธีมที่แตกต่างกันไป ได้แก่ ได้แก่ Atelier (เรียบหรูและมีสไตล์), Den (แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ), Myth (เหนือจินตนาการ), Noir (สุขุมนุ่มลึก), Reign (สง่างามแบบยุโรปคลาสสิก), Zen (มินิมัลลิสต์แบบญี่ปุ่น), Zephyr (เรียบง่ายสบายตา) และ Urban (ร่วมสมัยและมีสไตล์) การออกแบบที่โดดเด่นเหล่านี้ ลงตัวสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากญี่ปุ่น ได้แก่ ร้านอาหาร สวนน้ำ พื้นที่อาบน้ำ สปา ห้องคาราโอเกะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่ง ยูโทเปีย ดรีม ยูทู แม็กซ์ ได้รับการตอบรับจากตลาดเกินความคาดหมาย ดึงดูดทั้งผู้ซื้อในและต่างประเทศที่ชื่นชอบความพิเศษของชั้นต่าง ๆ รวมถึงงานศิลปะและงานฝีมือที่ออกแบบขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน

 


สำหรับโครงการ ใหม่ โครงการแรกได้แก่ ยูโทเปีย ถลาง (Utopia Thalang) ตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือที่เงียบสงบของภูเก็ต ใกล้กับหาดไม้ขาว และห่างจากสนามบินนานาชาติเพียงไม่กี่นาที ออกแบบตกต่างภายใต้ธีม เซน” (Zen) ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ประกอบด้วย วิลล่าสไตล์ญี่ปุ่นที่มีเสน่ห์ 129 หลัง มีขนาดตั้งแต่ 84 - 150 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมด้วยโทนสีอ่อน ผ้าปูที่นอนสไตล์เสื่อทาทามิ ชุดน้ำชาแบบดั้งเดิม ชุดกิโมโน รองเท้าแตะ ทางเข้าเป็นประตูสีแดง แบบ "โทริอิ" ล้อมรอบด้วยสวนที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้บรรยากาศสไตล์หมู่บ้านที่เงียบสงบ โครงการนี้ได้เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา และสามารถปิดการขายได้ถึง 100 ยูนิตแล้ว โดยได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ซื้อชาวจีน ยุโรป และออสเตรเลีย

 

โครงการที่สอง คือ ยูโทเปีย ยามู (Utopia Yamu) โครงการลำดับที่ 9 ของ ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น ที่อยู่อาศัยสุดหรูคอนเซปต์โมร็อกโก ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเกาะภูเก็ต ใกล้กับอ่าวปอแกรนด์มารีน่า และมองเห็นวิวอ่าวพังงาที่สวยงาม ประกอบด้วยวิลล่า 81 หลัง (ขนาดตั้งแต่ 68 - 136 ตารางเมตร) ที่ตกแต่งด้วยซุ้มโค้งแบบคลาสสิก พื้นกระเบื้องผ้าสีอ่อน และผนังสีขาว ซึ่งห้องตัวอย่างจะแล้วเสร็จในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้

 

มร.ฮาชิ หยิน กล่าวว่า การใช้ชีวิตในโลกในปัจจุบันที่มีโซเชียลมีเดียเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิต ผู้คนไม่ได้มองหาที่พักผ่อนเท่านั้น พวกเขากำลังมองหาสถานที่ที่จะสร้างความตื่นเต้นและสร้างแรงบันดาลใจอีกด้วย ลูกค้าของเราต้องการแบ่งปันไลฟ์สไตล์กับผู้อื่นโดยผ่านอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก หรือการบอกปากต่อปาก ดังนั้น เราจึงตัดสินใจพัฒนา “ยูโทเปีย ดรีม” ขึ้นมา ซึ่งเป็นโครงการที่แตกต่างไปจากโครงการอื่น ๆ ในตลาดอย่างสิ้นเชิง อาจเป็นเรื่องที่บ้าคลั่งเล็กน้อย แต่ผลลัพธ์คือลูกค้าของเราชอบมาก เราจึงดำเนินการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบเดียวกันนี้กับ โครงการใหม่ ได้แก่ ยูโทเปีย ถลาง และ ยูโทเปีย ยามู ซึ่งเราประสบความสำเร็จในการขายอีกครั้ง ด้วยการปิดการขาย 100 ยูนิต ผ่านวิดีโอคอลและแพลตฟอร์มออนไลน์ ด้วยโครงการที่มีคอนเซปตที่ดึงดูดความสนใจ และมอบความเป็นปัจเจกให้กับนักลงทุนในปัจจุบัน ง่ายต่อการนำเสนอ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องมาดูที่พื้นที่จริง”

 

ปัจจุบัน ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น การดำเนินงานการพัฒนาและขายอสังหาริมทรัพย์ แห่ง รวมถึงดำเนินธุรกิจโรงแรมในเครือีก 3 แห่งในภูเก็ต ได้แก่ ยูโทเปีย กะตะ (Utopia Kata) ยูโทเปีย ลอฟท์ (Utopia Loft) และ ยูโทเปีย ในหาน (Utopia Naiharn) ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของเอเชีย “Asia’s Top Emerging Hotel” จากรางวัล Now Travel Asia ล่าสุดได้ร่วมมือกับ “โทนิโน ลัมโบร์กีนี” (Tonino Lamborghini) ลักซัวรี่แบรนด์ในตำนานของอิตาลีที่มีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์และการออกแบบที่หรูหรา เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่บนเกาะภูเก็ต ภายใต้แบรน “โทนิโน ลัมโบร์กีนี” แห่งแรกในประเทศไทย ส่วนแผนการดำเนินงานหลังจากนี้ จะมีการพัฒนาโรงแรมในช่วง ปี (2564 - 2566) อย่างน้อยปีละ แห่ง และมีแผนที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายใน ปีข้างหน้า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นคงและความแข็งแกร่งให้กับบริษั


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad