รับบรรยากาศดีๆ ในช่วงต้นปี ด้วย “ทัก” เพลงจากศิลปินหน้าใหม่ “Tarsinj” ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวจากโปรเจ็คท์ D.U.M.B. Found - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564

รับบรรยากาศดีๆ ในช่วงต้นปี ด้วย “ทัก” เพลงจากศิลปินหน้าใหม่ “Tarsinj” ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวจากโปรเจ็คท์ D.U.M.B. Found

 


ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) อีกหนึ่งสังกัดเพลง ที่อยู่ภายใต้ชายคาของวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย)

เปิดตัวโปรเจ็คท์พิเศษทางดนตรี D.U.M.B. Found ที่ให้ศิลปินรุ่นใหม่ ได้ทำงานที่เปิดกว้างทางความสร้างสรรค์ เพื่อสร้างความแปลกใหม่

ให้กับวงการเพลง และให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับงานดนตรีที่หลากหลาย มาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ซึ่่งประเดิมด้วยสามซิงเกิล “WTF” และ “2020”

สองเพลงเท่ๆ ดนตรีเก๋ๆ จาก แพทริคอนันดา (Patrickananda) และคัพนูเดิล (Cupnoodle) และเพลงสุดท้ายของปีอย่าง “Interline” จากอเล็ค โอราชิ (Alec Orachi)

ที่เป็นเพลงแบบฟรีสไตล์ ทั้งเรื่องราวและดนตรี ที่เปรียบได้กับการปลดปล่อยอารมณ์ผ่านเสียงเพลง โดยไม่มีขอบเขตทางดนตรีมาขวางกั้น ทำให้ได้ซาวนด์ดนตรีที่ฟัง

มีความน่าทึ่งในทุกท่อนให้รู้สึก ขณะที่เนื้อร้องก็เป็นการระบายความรู้สึกถึงความรักที่เจอกันในเวลาที่ผิด ที่เข้ากับอารมณ์ของดนตรีได้อย่างลงตัว

 

และสำหรับปีใหม่ 2021 ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ สานต่อโปรเจ็คท์ D.U.M.B. Found ด้วยซิงเกิลใหม่ “ทัก” จากศิลปินใหม่ ต้าศิลป์ (Tarsinj)

ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเพลงนี้ ต้าศิลป์ (Tarsinj) จะพาไปพบกับความสดใสของรักแรกพบ ที่หากไม่กล้าเข้าไปทัก ‘ทัก’ รักก็คงไม่เกิด

ซึ่งตัวเพลงมีเสน่ห์มากมายจากความอบอุ่น ที่แฝงอยู่ในเสียงร้องและดนตรีของเพลงนี้ ขณะที่เนื้อหาก็เป็นภาษาง่ายๆ ที่ตรงไปตรงมา แล้วก็มีท่อนแร็ปมาช่วยให้มีความน่ารัก มีลูกเล่นมากขึ้น

 

คลิกชมมิวสิค วิดีโอหวานๆ ชวนฝัน ของเพลงนี้ และทุกเพลงในโปรเจ็คนี้กันได้ที่YouTube Channel : DUMB Recordings และยังสามารถฟังทุกเพลงได้ที่

Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad