อานตี้ แอนส์ จับมือ ทาโร พัฒนาโปรดักส์ ขยายฐานลูกค้า เปิดตัวสินค้าใหม่ “เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ” และ ทาโรอบกรอบ “รสชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์” และ “รสเลมอนเนด” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565

อานตี้ แอนส์ จับมือ ทาโร พัฒนาโปรดักส์ ขยายฐานลูกค้า เปิดตัวสินค้าใหม่ “เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ” และ ทาโรอบกรอบ “รสชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์” และ “รสเลมอนเนด”


 อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย บริหารงานโดย บจก. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) จับมือ ทาโร (Taro) ร่วมพัฒนาสินค้าใหม่ ดึงความโดดเด่นของทั้งสองแบรนด์ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มเป้าหมายซึ่งกันและกัน ด้วย “เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ” และ ทาโรอบกรอบ “รสชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์” และ “รสเลมอนเนด” ตั้งเป้าสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 20 ลบ.

สุชีพ ธรรมาชีพเจริญ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่ม Bakery & Beverage Cuisine เปิดเผยถึงที่มาของการจับมือกันในครั้งนี้ว่า ด้วย อานตี้ แอนส์ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งเพรทเซล และทาโรเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งสแน็คในตลาดปลาเส้น จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการร่วมมือกันเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยนำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ของทั้ง 2 แบรนด์ ที่ต่าง Category กัน มาเป็นกลยุทธในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ อย่างแป้งเพรทเซลคุณภาพพรีเมี่ยมของอานตี้ แอนส์ และ เส้นปลาชุบน้ำจิ้ม ของทาโร มาพัฒนาเป็นสินค้าใหม่  “เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ”  ซึ่งมั่นใจว่า จะสามารถสร้างสีสันให้ตลาดสแน็คได้ รวมถึงเพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าที่กว้างกว่าเดิม และยังเป็นการสร้างความแตกต่างที่น่าสนใจให้กับแบรนด์จากสินค้าใหม่ได้ โดยตั้งเป้าว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 20 ลบ.

นอกจากนี้ ในปีนี้ อานตี้ แอนส์ ยังมีแผนการทำ Co-brand กับพันธมิตรอีกหลายหลายแบรนด์ เพื่อพัฒนาสินค้าทั้งในหมวดเพรทเซล และเครื่องดื่ม อีกด้วย

ด้าน ทาโร (TARO) เป็นเจ้าตลาดกลุ่มสแน็คอันดับหนึ่งในตลาดปลาเส้นมานานกว่า 39 ปี โดยครองมาร์เก็ตแชร์มากกว่า 80% ที่ผ่านมาทาโรเองได้มีการพัฒนาโปรดักส์แบบตามติดเทรนด์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ตลอดเวลา โดยทาโรอบกรอบเป็นขนมกรุบกรอบที่แตกต่างจากขนมกรุบกรอบอื่น ๆ เพราะเป็นขนมที่มีประโยชน์ โปรตีนจากเนื้อปลา อร่อยไขมันต่ำ ไม่เลอะมือ ไม่ได้ใช้น้ำมันทอด แต่ใช้วิธีการอบ จึงหมดปัญหาความกังวลกับเรื่องความอ้วน

สำหรับสินค้าใหม่ ทาโร ได้รับแรงบันดาลใจจาก เมนูยอดฮิตของอานตี้ แอนส์ ที่เป็น



เมนูยอดนิยมสูงสุดนำมาสร้างสรรค์เป็น ทาโรอบกรอบรส ชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์ ที่เป็นการดึงจุดเด่นของ อานตี้ แอนส์ ด้วยรสชาติของชีสที่เข้มข้น หอมกลิ่นไส้กรอกที่อยู่ในเพรทเซล  เพื่อเป็นการเพิ่มความพรีเมียมของรสชาติ ทาโร อบกรอบ ในอีกระดับ และนอกจากนี้แล้ว ยังสร้างความแปลกใหม่ โดยดึงรสชาติของเครื่องดื่มเลมอนเนด ที่เป็นเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของอานตี้ แอนส์  มาพัฒนาเป็น ทาโร อบกรอบ กลิ่นเลมอนเนด พร้อมความหอมและกลิ่นอายของความเป็นเลมอนหอม ๆ ในสไตล์ของอานตี้ แอนส์ สินค้าทาโรอบกรอบ รสชาติใหม่ ทั้งสองรสจะวางขายในร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ แซ่บเซอร์ไพรส์ อร่อยซี้ด #อร่อยขึ้นชื่อ อัดแน่นด้วยชีสมอสซาเรลล่า และทาโรเส้นชุบน้ำจิ้ม ที่ผสมผสานรสชาติได้อย่างลงตัว แค่กัดแล้วดึง รับรองความอร่อยอย่างแน่นอน ราคากล่องละ 89 บาท หรือจะเลือกอร่อยเป็นเซ็ตสุดคุ้ม

  • Set A: เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ + อัลมอนด์ สติกซ์ ราคา 129 บาท
  • Set B: เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ + เลมอนเนด 22 ออนซ์ ราคา 137 บาท
  • Set C: เพรทเซล ชีสซี่ ทาโร แซ่บ + มินิ เพรทเซล ด็อก + อัลมอนด์ เพรทเซล ราคา 185 บาท

และทางทาโร ได้แรงบันดาลใจจากเมนูขายดีของ อานตี้ แอนส์ 2 เมนู คือ ชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์ และเมนูเครื่องดื่ม เลมอนเนด นำมาพัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็น

  • ทาโรอบกรอบรส ชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์ ที่เป็นการดึงจุดเด่นของอานตี้ แอนส์ ด้วยรสชาติของชีสที่เข้มข้น หอมกลิ่นไส้กรอกที่อยู่ในเพรทเซล
  • ทาโรอบกรอบ กลิ่นเลมอนเนด ที่ได้ไอเดียรสชาติมาจากความหอมจากเลมอนเนดคั้นสด เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของอานตี้ แอนส์

สัมผัสความอร่อยใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 15 สิงหาคม  2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AuntieAnnesThailand/ หรือ Line @auntieannesth หรือ CRG Call Center โทร.1312

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad