ฉลองเปิด “เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา” สรวงสวรรค์ของการผ่อนคลายและบำบัด ด้วย “อินเดียนเฮด” ศาสตร์แห่งดินแดนภารตะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ฉลองเปิด “เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา” สรวงสวรรค์ของการผ่อนคลายและบำบัด ด้วย “อินเดียนเฮด” ศาสตร์แห่งดินแดนภารตะ


 สัมผัสประสบการณ์การบำบัด ผ่อนคลาย และความงามแบบมหารานีกันได้แล้วที่ เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์ สปา” (Hermiss Wellness & Spa) สถานปรนนิบัติความงาม ด้วยศาสตร์แห่งการบำบัด และเทคนิคการนวดเฉพาะทางตามศาสตร์ตะวันออกและตะวันตก เพื่อช่วยฟื้นฟูความสมดุลระหว่างร่างกายและจิตใจ ปรนนิบัติผิวกายและผ่อนคลายความล้า เติมเต็มความงามจากภายใน ด้วยการบริการที่ได้มาตรฐานจากผู้เชี่ยวชาญ ท่ามกลางบรรยากาศเรียบหรูด้วยการตกแต่งในสไตล์คลาสสิคแบบยุโรปยุค 60 ภายใต้การบริหารงานของเซเลบริตี้สาวคนเก่ง โอบอุ้ม-จิรัฏฐ์ณิชชา กิติยาณัณท์ ที่ล่าสุดได้ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบคนดัง นำโดย กากัน มาลิค นักแสดงบอลลีวูดชื่อดัง,  คุณพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์, พันเอก ผศ.ดร. สรรพชัยย์ หุวะนันท์, ดร. นาถนภา ทัตติยโชติ, พลตรีหญิง ดร. อังคณา สุเมธสิทธิกุล, ดร. วรพิมพ์สุข ผ่องสมัย, คุณศิริมา ลิ้มวิริยะเลิศ, ส.ส. กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา, คุณบุณย์ปรียา ภัทรชาติโยธิน ฯลฯ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ “เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา
” พร้อมให้บริการวันนี้ที่ ถนนเสรี 2 ซอย 5 รามคำแหง 24 กทม.

 


จิรัฏฐ์ณิชชา กิติยาณัณท์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร 
เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา กล่าวว่า “เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา เกิดจากความชื่นชอบในศาสตร์การบำบัดเพื่อความผ่อนคลาย จนกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ได้ศึกษาค้นคว้า และทดลองด้วยตนเองจนค้นพบ ”อินเดียนเฮด” ศาสตร์และเทคนิคการนวดเฉพาะทางแบบอินเดีย โดยผสานการชโลมบำรุงด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกลิ่นเฉพาะของฮอล์มิส (Hermiss) ซึ่งมีคุณสมบัติที่ครอบคลุมตั้งแต่โคนผมจรดปลาย ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เงางาม และช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกผ่านการนวดกระตุ้นตามศาสตร์ของอินเดียโบราณ ที่เป็นตำรับการบำบัดผ่อนคลายและช่วยปรนบัติพื้นฟูผิวพรรณซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยสนับสนุนช่วยคงความอ่อนเยาว์และความงาม โดยตั้งใจนำมาเปิดให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา เป็นพิเศษ เพราะอยากให้เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์คนเมืองทุกเพศทุกวัย ให้มารับการบำบัดผ่อนคลาย ฟื้นคืนจากอาการเหนื่อยล้า ไม่ว่าจะเกิดจากการทำงานหรือวิถีชีวิตของคนเมืองที่เร่งรีบ จนส่งผลให้เคร่งเครียด หรือแม้แต่ท่านที่อยากปรนนิบัติร่างกาย ผิวพรรณไปตลอดจนจิตใจ ก็สามารถมาใช้บริการที่ เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา ที่พร้อมมอบประสบการณ์การบำบัดผ่อนคลายผสมผสานศาสตร์ตะวันตกและตะวันออก ที่รู้สึกแตกต่างอย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อน นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์ที่ห้ามพลาด อาทิ คอร์ส Hermiss Signature รวมศาสตร์เฉพาะทางและผลิตภัณฑ์สปาและความงามคุณภาพระดับไฮเอนด์ กลิ่นเอกลักษณ์ของเฮอล์มิสเท่านั้น”

 


ร่วมดื่มด่ำกับความผ่อนคลายด้วยศาสตร์การบำบัดกับ 
เฮอล์มิส เวลเนสแอนด์สปา เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 07.00 น. – 23.59 น. ที่ ถนนเสรี 2 ซอย 5 รามคำแหง 24 กทม. สอบถามโทร. 02-108-4888 และ 084-159-8888


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad