อนันดาฯ ลุยต่อไม่หยุด ส่งแคมเปญ “อนันดา เทหมด..ไม่มีกั๊ก” เพื่อคนอยากมีคอนโด ส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมห้องราคาพิเศษ กับ 10 โครงการคอนโดฯ พร้อมอยู่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565

อนันดาฯ ลุยต่อไม่หยุด ส่งแคมเปญ “อนันดา เทหมด..ไม่มีกั๊ก” เพื่อคนอยากมีคอนโด ส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมห้องราคาพิเศษ กับ 10 โครงการคอนโดฯ พร้อมอยู่


 บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เอาใจคนอยากมีคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าเป็นของตนเอง ส่งแคมเปญ อนันดา เทหมด..ไม่มีกั๊ก” ทางออกสำหรับคนอยากมีคอนโดมิเนียม แบบครบครัน เข้าใจทุกความต้องการและช่วยเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยง่ายยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม อาทิ ฟรีทองคำ 1 บาททุกยูนิต* จองเริ่มเพียง 999 บาท* ส่วนลดสูงสุด 50% กู้ง่ายได้ 100%* ฟรีเฟอร์ฯ และฟรีค่าโอนฯ* เป็นต้น โดยได้คัดสรรห้องราคาพิเศษ กับ 10 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ เอลลิโอ ยูนิโอ  ทั้งลด ทั้งแถม พร้อมราคาลดปิดตึก ราคาเริ่ม 1.59 – 8.99 ล้าน* วันนี้ - 15 มิถุนายนนี้


 

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากภาพรวมดีมานด์ที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่องและความสำเร็จของแคมเปญที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่ออนันดาฯ ในฐานะแบรนด์คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า อันดับหนึ่งของคนอยากมีคอนโดมิเนียม อีกทั้งมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพโครงการ และบริการหลังการขาย จึงนำมาสู่การพัฒนาแคมเปญ อนันดา เทหมด..ไม่มีกั๊ก” ซึ่งนับเป็นการสานต่อกลยุทธ์ความแข็งแกร่งของอนันดาฯ ที่เข้าใจถึง Customer Insight เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันที่อยากมีคอนโดมิเนียมเป็นของตนเอง โดยอนันดาฯ ได้คัดสรรห้องราคาพิเศษ กับ 10 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษโดนใจ  อาทิ ฟรี ทองคำ 1 บาททุกยูนิต* จองเริ่มเพียง 999 บาท* ส่วนลดสูงสุด 50% กู้ง่ายได้ 100%* ฟรีเฟอร์ฯ และฟรีค่าโอนฯ* เป็นต้น พร้อมราคาลดปิดตึก ราคาเริ่ม 1.59 – 8.99 ล้าน* มานำเสนอให้ลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

 

สำหรับทั้ง 10 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ อนันดา เทหมด..ไม่มีกั๊ก ได้แก่ 1. โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ 2. โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท-อีสต์พอยท์ 3. โครงการชุดไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 4. โครงการไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ 5. โครงการไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร 6. โครงการเอลลิโอ สาทร วุฒากาศ 7. โครงการเอลลิโอ เดล เนสท์ 8. โครงการยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2 9. โครงการยูนิโอ รามคำแหง – เสรีไทย และ 10. โครงการยูนิโอ เอช ติวานนท์

 

อนันดาฯ เร่งเดินหน้าการขายโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ให้เร็วกว่าเดิม เนื่องจากกลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเพื่ออยู่อาศัยเองและกลุ่มนักลงทุน ในขณะที่สถานการณ์ภาพรวมทางเศรษฐกิจอาจทำให้ลูกค้าบางส่วนมีความกังวล อาทิ กลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองมีความกังวลเรื่องภาระที่ตามมา หรือมีความกังวลในเรื่องการกู้ ตลอดจนมีความกังวลในเรื่องการผ่อนจ่าย หรือกลุ่มนักลงทุนที่อยากลงทุนแต่ยังลังเลกับสถานการณ์ในปัจจุบัน หรือมองหาสิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลด ความคุ้มค่าในการลงทุน ซึ่งอนันดาฯ เข้าใจในทุกข้อกังวลและความต้องการของลูกค้าในทุกๆ กลุ่ม จึงได้พัฒนาแคมเปญ อนันดา เทหมด..ไม่มีกั๊ก จาก Customer Insight ที่ช่วยคลายข้อกังวลให้กับลูกค้

 

นอกจากนี้ อนันดาฯ เตรียมปิดการขาย 3 โครงการ คือ โครงการไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 และโครงการยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2 โดยเตรียมจัดงาน Live ครั้งใหญ่ ผ่าน Facebook live อัดโปรโมชั่นมากมาย คัดยูนิตพิเศษ ราคาปิดตึก โอกาสสุดท้ายสำหรับคนอยากได้คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ในวันที่ 15 มิถุนายน 2565 เวลา 19.00 พบกับพิธีกรชื่อดัง คุณซานิ และคุณบอย พิษณุ สำหรับลูกค้าที่จองผ่าน Live จะได้รับของรางวัลเพิ่ม คือ ทองคำหนัก 1 บาท ทุกยูนิต เฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นมากมาย

 

แคมเปญเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 15 มิถุนายน 2565 โอกาสดีของคนอยากมีคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า อย่าปล่อยให้หลุดมือ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ารับ OnTop ก่อนจองได้ทันที โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของอนันดาฯ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 316 2222

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad