ทีมพากย์ระดับเทพ คอนเฟิร์ม!!! “เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ Glory of Special Forces” ซีรีส์บู๊สุดปัง มันครบรส - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ทีมพากย์ระดับเทพ คอนเฟิร์ม!!! “เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ Glory of Special Forces” ซีรีส์บู๊สุดปัง มันครบรส

 


เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมและเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับซีรีส์จีน เรื่อง “เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ Glory of Special Forces   จนติดท็อปเท็นเทรนด์บน MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง วันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับทีมนักพากย์ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสนุก กับเหล่าทีมนักพากย์ขั้นเทพ

 เริ่มที่ “กอล์ฟ- ธนกฤต  เอ็นดูรัศมี” พากย์เสียง “เยี่ยนโพเยว่”  กล่าวว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็นพระเอก บุคลิก ค่อนข้างเป็นคนโผงผาง เป็นทหารที่มีความมุ่งมั่น การพากย์ซีรีส์เรื่องนี้ เลยเป็นอะไรที่ต้องใช้พลังเสียงเยอะมาก แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำงาน เพราะซีรีส์สนุกมาก จนเรารู้สึกว่าทำงานเสร็จเร็ว ถึงแม้เราจะเหนื่อยขนาดไหน พอมานั่งดูชอบครับ สนุกมาก” 

ด้าน “ปุญญ์ ขวัญกมล ขาวไพศาล”  พากย์เสียง “อ้ายเชียนเสว่”  กล่าวว่า “ในเรื่องรับพากย์เป็นตัวนางเอกค่ะ จะมีบุคลิกที่เหมือนจะดุ แต่เป็นคนใจดีค่ะ ส่วนตัวมองว่าการพากย์เรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายค่ะ ด้วยความที่เป็นซีรีส์เกี่ยวกับทหาร  ฉะนั้นเราต้องทำเสียงให้น่าเกรงขาม แต่ไม่ดุ มันเลยยาก เพราะต้องพยายามเน้นและใช้สติ กับตัวเองตลอด คุมโทนไม่ให้ดุเกินไปค่ะ”

ซึ่งนอกจากจะมีความสนุก บู๊เดือดแล้ว เหล่านักพากย์ยังต่างชื่นชม ในอีกหลายแง่มุม ทั้งเรื่องความรักในหมู่พวกพ้อง ความสามัคคี  โดย “ลอง- ชนิดาภา มัฐผา”  พากย์เสียง  “กัวเสี้ยวเสี้ยว” เผยว่า   “ชอบตอนที่เสี้ยวเสี้ยว คุยกับพระเอก ประมาณว่าเมื่อก่อนไม่เคยอยากจะทำงานเป็นทีม แต่พอได้รู้จักพระเอกและเพื่อน ๆ ทำให้รู้จักคำว่าสหาย จากเมื่อก่อนไม่เคยยิ้มแต่สหายทำให้เขายิ้มได้ ซึ่งทำให้เราประทับใจ ว่าคนหนึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ขนาดนี้ พากย์ไปแล้วก็ยิ้มไป ใจฟูมากค่ะ” ส่วน “เอิร์ธ - สรวิศ ตงเท่ง”  พากย์เสียง “เซียวหยุนเจี๋ย” เผยต่อว่า “ตัวซีรีส์ทำให้ประทับใจ ในแง่มุมสงคราม มองว่าค่อนข้างเรียลมาก ๆ อย่างฉากที่พระเอกมีอาการป่วยหลังสงคราม มันมีผลกระทบด้านจิตใจ ซึ่งในเรื่องอื่น ๆ ไม่ค่อยเห็นนะ ผมเลยมองว่าซีรีส์เรื่องนี้เสนอมุมเรียลออกมาได้ดีมากครับ”  และ “กัส- นันทศักดิ์ สมบูรณ์”  พากย์เสียง “จางเทียนหยาง” เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ สอนให้เห็นมุมมองของความเป็นทหาร ด้านการฝึกความอดทนความแข็งแรงทั้งกายใจ เพื่อที่จะเป็นที่พึ่งของประชาชน ซึ่งผมประทับใจฉากที่พระเอกติดอยู่กับป้าในถ้ำ ฉากนั้นทำให้พระเอกปลดล็อคเลยว่าทำไมพ่อถึงฝึกฝนเขาตั้งแต่เด็ก ผมว่าเรื่องนี้จะมีมุมมองต่าง ๆ เรื่องทหารที่ค่อนข้างชัดเจน ซีรีส์สื่อออกมาได้เห็นภาพเลยครับ”

ร่วมพิสูจน์ความมันไปกับ “เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ Glory of Special Forces ซีรีส์ที่เหล่านักพากย์ยอมใจในการใช้พลังเสียงกับเว่อร์ชั่นพากย์ไทย ที่ https://www.monomax.me/title/103858-glory-of-special-forces.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007            

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย# GloryoftheSpecialForces #เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad