GON EXPRESS ขอบคุณลูกค้าตอบรับเกินคาด แจกไม่อั้น ฉลองยอดขาย GON X.BOX 11,111 กล่อง พร้อมเร่งขยายสาขาหลายพื้นที่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565

GON EXPRESS ขอบคุณลูกค้าตอบรับเกินคาด แจกไม่อั้น ฉลองยอดขาย GON X.BOX 11,111 กล่อง พร้อมเร่งขยายสาขาหลายพื้นที่


กรุงเทพฯ, (10 มิถุนายน 2565) GON EXPRESS แบรนด์น้องใหม่ จากบาร์บีคิวพลาซ่า ที่เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยตำแหน่งแบรนด์ “จัดไว ไปต่อ ไม่ต้องปิ้ง”  เพื่อนำเสนอรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์บาร์บีคิวพลาซ่า   ในรูปแบบใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนเมือง  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเกินกว่าเป้าหมาย ด้วยยอดขายเมนู “GON X.BOX”  กว่า 11,111 กล่องภายใน 3 เดือน    โดยคอนเซ็ปต์เมนูยอดฮิต  GON X.BOX   คือการรวบประสบการณ์หน้าเตาและความอร่อยของบาร์บีคิวพลาซ่าไว้ในกล่องเดียว มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งหมูสันคอสไลด์และเนื้อสันคอออสเตรเลียสไลด์ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า พริก กระเทียม มะนาว ให้ได้เติมแต่งรสชาติตามสไตล์ของตัวเอง และน้ำซุปกะหล่ำปลีฝอย ที่ตั้งใจให้เหมือนน้ำซุปในร่องกระทะที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าที่ลูกค้าคุ้นเคย

 


ปัจจุบัน GON EXPRESS กำลังเร่งขยายโอกาสให้บริการลูกค้าในพื้นที่อื่นๆ ด้วยการเปิดสาขาเพิ่มขึ้น โดยเดือนเมษายนที่ผ่านมาเปิดสาขา 2 ที่ ฟู้ดวิลล่า ถนนราชพฤกษ์  และในเดือนสิงหาคมนี้กำลังจะเปิดสาขาที่ 3 ที่ โลตัส โก เฟรช (Lotus's go fresh) สุทธิสาร

 


เพื่อขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่สนับสนุนความสำเร็จในครั้งนี้
GON EXPRESS จึงขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ GON X.BOX เมนูใดก็ได้ 2 กล่อง จะได้รับ ฟรีทันที! ข้าวญี่ปุ่นหมูสไลซ์ผัดด้วยซอสบาร์บีคิวต้นตำรับ 1 กล่อง มูลค่า 118 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย. 2565

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมเติมเต็มความอร่อยกับเมนูใหม่ที่หลากหลายในทุกมื้ออหาร ไปกับ “GON EXPRESS”  ได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาพัฒนาการ 34 เวลา8.00 – 20.30  และ สาขาฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์เวลา 11:00 – 20:00 น. เปิดให้บริการทุกวัน   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.barbqplaza.com, Facebook @BarBQPlazaThailand Line: @GONEXPRESS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad