ในที่สุดก็มาถึงกับอัลบั้มที่ต้องมี!! อัลบั้มที่ทุกคนต้องหามาฟัง ‘=’ ฉบับทัวร์ เอดิชั่น (Equal Tour Edition) จาก Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ที่ได้เพิ่มเพลงใหม่ให้ฟังเพียบ จึงอัดแน่นทั้งอัลบั้มถึง 23 เพลง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ในที่สุดก็มาถึงกับอัลบั้มที่ต้องมี!! อัลบั้มที่ทุกคนต้องหามาฟัง ‘=’ ฉบับทัวร์ เอดิชั่น (Equal Tour Edition) จาก Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ที่ได้เพิ่มเพลงใหม่ให้ฟังเพียบ จึงอัดแน่นทั้งอัลบั้มถึง 23 เพลง


 หลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้งานคอนเสิร์ตและงานแสดงต่าง ๆ ต้องหยุดจัดเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ ในวันนี้โลกของเราได้ค่อย ๆ กลับสู่สภาพเดิมอีกครั้ง งานแสดงดนตรีใหญ่ ๆ มีให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ศิลปินหลาย ๆ รายประกาศเดินสายออกทัวร์อีกครั้ง และหนึ่งในนั้นก็คือ “เอ็ด ชีแรน” Ed Sheeran ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ที่ประเดิมด้วยการทัวร์ในเกาะอังกฤษบ้านเกิด ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แล้วไปจบการทัวร์ระลอกแรกหนนี้ปลายเดือนกรกฎาคม  ซึ่งแฟน ๆ ชาวไทยคงต้องลุ้นกันว่า “เอ็ด ชีแรน” จะกลับมาเยือนประเทศไทยอีกหรือไม่

            แต่ขณะที่ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีหรือไม่นั้น Ed Sheeran ก็มีของขวัญพิเศษให้ได้ฟังระหว่างรอคอย กับอัลบั้ม ‘=’ (Equal) – Tour Edition งานที่เป็นการปรับโฉมอัลบั้ม ‘=’ (Equal) ที่เต็มไปด้วยงานเพลงดี ๆ เพราะ ๆ มากมายให้ได้ฟัง แบบจัดเต็มมากยิ่งขึ้น

                                                                                      


            โดยในอัลบั้ม ‘=’ (Equal) – Tour Edition จะมาพร้อมปกใหม่ ที่ออกแบบเพื่อรับการกลับมาขึ้นเวทีออกทัวร์อีกครั้งของเอ็ด ชีแรน ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มเพลงมาอีกเพียบให้สมกับที่ได้ออกทัวร์กันอีก หลังหยุดไปนานไม่ต่ำกว่า ปี

            นอกจากบทเพลงเพราะ ๆ ในอัลบัมชุดนี้ฉบับปกติ อย่าง “Shivers”, “Bad Habits” และ “The Joker And The Queen” แล้ว ‘=’ (Equal) – Tour Edition ยังใส่เพลงใหม่เข้ามาอีกสี่เพลง ได้แก่ “I Will Remember You”, “Welcome To The World”, “One Life” และ “Penguins” โดยในสองเพลงหลัง คือเพลงที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Yesterday’ ที่ Ed Sheeran ร่วมแสดงด้วยนั่นเอง

            แต่เท่านี้ยังไม่พอ เพราะ Ed Sheeran ยังได้จัดเพลงที่ไม่เคยใส่ในอัลบั้มไหน ๆ ลงมาอีก อาทิ “Afterglow”, “The Joker And The Queen (feat. Taylor Swift)”, “2step (feat. Lil Baby)”, “Bad Habits (feat. Bring Me The Horizon)” และเพลงฮิตอันดับ ของเกาะอังกฤษเพลงล่าสุดของเอ็ด ชีแรน “Peru” ที่ทำงานร่วมกับ ไฟร์บอย ดีเอ็มแอล (Fireboy DML)

            ทำให้ ‘=’ (Equal) - Tour Edition อัดแน่นไปด้วยบทเพลงอันไพรเราะ หาฟังยาก และที่ไม่เคยเปิดเผยให้ฟังก่อนหน้านี้ ของเอ็ด ชีแรน รวมกันถึง 23 เพลง ฟังกันเต็มอิ่มให้หายคิดถึง และเหมาะสำหรับอุ่นเครื่องรอข่าวคอนเสิร์ตของหนุ่มคนนี้สุด ๆ

            สามารถฟังกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/equalrepackEC บอกได้ว่าสมกับการเป็นอัลบั้มที่ต้องมี ที่ต้องหามาฟังอย่างแน่นอนโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad