“แห้งไว ไข่พลิ้ว” แคมเปญใหม่จาก GQ ชวนหนุ่มนักกีฬาให้ความสำคัญกับกางเกงใน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“แห้งไว ไข่พลิ้ว” แคมเปญใหม่จาก GQ ชวนหนุ่มนักกีฬาให้ความสำคัญกับกางเกงใน

 


อากาศร้อนแบบนี้ หนุ่มๆ ที่ชอบเล่นกีฬาเเละออกกำลังกายคงต้องเจอปัญหาไม่สบายข้างขา ทั้งร้อน ทั้งเหนียว ทั้งอับชื้น จนอาจส่งผลต่อฟอร์มการเล่นกีฬา กางเกงในจึงเป็นไอเท็มสำคัญที่มองข้ามไม่ได้

GQ Apparel ผู้นำนวัตกรรมกางเกงในไข่เย็น เปิดตัวแคมเปญใหม่    แห้งไว ไข่พลิ้ว ดัน GQ Cool Tech™ รุ่น Sports ที่ออกแบบเพื่อสายแอคทีฟโดยเฉพาะ ช่วยให้ไข่คุณพลิ้วสะบัด เคลื่อนไหวว่องไว ใส่แล้วช่วยเรื่องความกระชับ แห้งไวไม่เหนอะหนะแม้มีเหงื่อเยอะ ช่วยเพิ่มความเย็นในบริเวณที่ใส่ เพิ่มความมั่นใจในการเล่นกีฬามากขึ้น

                                                                   






GQ Cool Tech™ รุ่น Sports
มาพร้อมเทคโนโลยี Quick Dry ช่วยให้น้ำกระจายตัวอย่างรวดเร็ว ผ้าจึงแห้งไว ไม่อับชื้นแม้มีเหงื่อออกตลอดเวลา ประสานด้วยเทคโนโลยี GQ Cool Tech™ ช่วยให้ไข่เย็นสบาย เสมือนเป็นการ ติดแอร์ให้ไข่ หมดกังวลเรื่องไข่ร้อน ไข่เหนียว ไข่อับ ช่วยให้รู้สึกสบายจากภายใน ไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬา ก็ทำได้เต็มประสิทธิภาพได้มากขึ้น เพราะแม้จะชุ่มเหงื่อแค่ไหน ก็แห้งไว ไม่ระคายไข่ ให้ลีลาพลิ้วได้ทุกสนาม

          

GQ ยังจับมือกับ Super Sports ร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย วางจำหน่าย GQ Cool Tech™ กางเกงในที่จะทำให้ไข่คุณแห้งพลิ้ว ชิลล์ทุกกีฬา ตัวช่วยให้คุณเล่นกีฬาเหมือนมืออาชีพ ไข่อยู่ทรงไม่เสียดสี ไม่ว่าจะเหงื่อเยอะขนาดไหน ไข่ก็ยังแห้งไวพลิ้วเย็นสบายไม่อับชื้น ช่วยให้เก่งขึ้นว่องไวพลิ้วสะบัดได้กระชับทุกการเคลื่อนไหว ที่ร้าน Super Sports ทั่วประเทศ 






กฤษดา กาแมน
นักฟุตบอลทีมชาติ ยังการันตีว่า  “GQ Cool Tech™ รุ่น Sports เป็นกางเกงในที่ช่วยส่งเสริมการออกกำลังกาย ใส่เเล้วไข่ไม่เปียก แห้งไว ไข่พลิ้ว เย็นไข่ สบายข้างขา ไม่อับชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ




ซื้อ GQ Cool Tech™ รุ่น Sports เเละรุ่นอื่นๆ (All Day Secure เเละ รุ่น New Normal)  ได้เเล้ววันนี้ที่ร้าน GQ ทั่วประเทศ, Super Sports เเละช่องทางออนไลน์ https://rcl.ink/Bwwlw

 

#GQCoolTech #กางเกงในไข่เย็น #แห้งไวไข่พลิ้ว

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

facebook.com/GQApparel

instagram.com/gqapparel_official

twitter.com/gq_apparel

tiktok.com/@gqapparel

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์: GQ Apparel

คัคนางค์ ชื่นโชคสันต์ (ฝ้าย) โทร. 081-820-7335 อีเมล์:

khakkanang.c@suparagroup.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad