โคล สโตน ครีมเมอรี่ ลุยตลาดโมเดิร์นเทรด เร่งขยายช่องทางการจำหน่าย เน้นตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ในรูปแบบ Grab & Go - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2565

โคล สโตน ครีมเมอรี่ ลุยตลาดโมเดิร์นเทรด เร่งขยายช่องทางการจำหน่าย เน้นตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ในรูปแบบ Grab & Go

 


1.%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B8%9B%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7-e4d415f1

โคล สโตน ครีมเมอรี่ ลุยตลาดโมเดิร์นเทรด เร่งขยายช่องทางการจำหน่าย เน้นตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ในรูปแบบ Grab & Go

โคล สโตน ครีมเมอรี่ ลุยตลาดโมเดิร์นเทรด เร่งขยายช่องทางการจำหน่าย เน้นตอบโจทย์ความสะดวกสบาย ในรูปแบบ Grab & Go นำร่องประเดิมกว่า 50 สาขาในท็อปส์ คาดสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 70%

โคล สโตน ครีมเมอรี่ ไอศกรีมมิกซ์-อินระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) ปรับกลยุทธ์ใหม่ ลุยตลาดโมเดิร์นเทรด ขยายช่องทางการจำหน่ายที่มากกว่าการขายแค่หน้าร้าน ในรูปแบบ Grab & Go โดยประเดิมนำร่องแล้วกว่า 50 สาขา ในท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต ทั้งสาขาที่อยู่ในกรุงเทพ และต่างจังหวัด พร้อมมีแพลนขยายจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกสาขาใน ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต ที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพทั้งหมด โดยคาดว่าสามารถสร้างการเติบโตของยอดขายได้กว่า 70%

สุชีพ ธรรมาชีพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่ม Bakery & Beverage Cuisine บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “จากการสำรวจในช่วงที่ผ่านมา พบว่าคนให้ความสนใจซื้อไอศกรีมในตลาดโมเดิร์นเทรดมากขึ้น โดยเฉพาะท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต เนื่องด้วยตอนนี้พฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้ปรับเปลี่ยนไป ทำให้คนอยู่ติดบ้านมากขึ้น อีกทั้งด้วยกลุ่มเป้าหมายหลักทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างรับรู้ว่าท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต คือศูนย์รวมของไอศกรีมแบรนด์พรีเมี่ยมหลายแบรนด์ จึงนับว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้นำสินค้าของโคล สโตน ครีมเมอรี่ เข้าไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกของลูกค้า ด้วยจุดเด่นในด้านคุณภาพระดับซูเปอร์พรีเมียม และราคาที่เข้าถึงได้ เราจึงเน้นเจาะกลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มครอบครัว รวมถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบไอศกรีม ขนมหวานแบบซื้อกลับไปเก็บไว้เพื่อรับประทานที่บ้าน หรือไปทานสังสรรค์กับเพื่อนๆ ซึ่งปัจจุบันนี้ ได้มีจัดจำหน่ายแล้ว 50 สาขา ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยตั้งเป้าเติบโตครั้งนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 70%”

สุชีพ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการทำงานในปี 2565 อีกว่า “เรายังมีแพลนที่จะขยายจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกสาขาใน ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ตในพื้นที่กรุงเทพทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งในปีนี้แผนกลยุทธ์ที่วางไว้ นอกจากวางจัดจำหน่ายในท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ตแล้ว ยังมีแพลนการจำหน่ายขยายให้ครอบคลุมช่องทางโมเดิร์นเทรดอื่นๆอีกด้วยในอนาคต”

ไอศกรีมมิกซ์ โคล สโตน ครีมเมอรี่ จำหน่ายแล้วที่ ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต มีทั้งหมด 2 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ Chocolate Devotion และ Coffee Lover Only ขนาด 290 กรัม ในราคาถ้วยละ 349 บาท สามารถมาอิ่มอร่อยรับความฟินได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : www.facebook.com/coldstonethailand/
LINE : @coldstonethailand
CRG Call Center โทร.1312

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad