ส่งตัวแม่เหล็ก “เขตต์ – ปาร์ค – ชบาแก้ว” กลับมายึด LIVE “พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก” เปิดท้ายขายของ” เขย่าความปังเปลี่ยนเวลา! เพิ่มความสนุกอันลิมิต! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ส่งตัวแม่เหล็ก “เขตต์ – ปาร์ค – ชบาแก้ว” กลับมายึด LIVE “พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก” เปิดท้ายขายของ” เขย่าความปังเปลี่ยนเวลา! เพิ่มความสนุกอันลิมิต!


  ตอกย้ำความสนุก สุดปังอีกครั้งสำหรับ LIVE พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ” สัปดาห์นี้ส่งตัวจี๊ดเรียกเสียงกรี๊ดมาให้เต็มปรอทด้วย “เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา,ปาร์ค-ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ และ ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล” ที่ยกขบวนมาสร้างเสียงหัวเราะกับการจับไมค์โชว์ลีลาร้องเพลง พร้อมเกมสนุกอีกมากมายที่บอกได้คำเดียวว่า มีแต่เละ! และกองทัพสินค้าต่าง ๆ จัดใหญ่ไฟกระพริบมาก ๆ ซึ่งแน่นอนว่าการรวมตัวของเขตต์ปาร์ค และ ชบาแก้ว  ในครั้งก่อน ทำให้ เขตต์ และ ชบาแก้ว ต้องเละแบบหมดสภาพ กับเกมในไลฟ์ไม่น้อยเลยทีเดียว ครั้งนี้พวกเขาเลยขอกลับมาแก้ตัวกันอีกครั้ง เพื่อทวงศักดิ์ศรีของผู้ชนะ! 

         ส่วนใครจะต้องถูกลงโทษ งานนี้จะมีประวัติศาสตร์ซ้ำรอยหรือไม่ ติดตาม Live พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรักเปิดท้ายขายของ ในวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน2565 ย้ายเวลาเป็น 18.00 น. ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล https://www.facebook.com/lookthungidol กดติดตาม หรือเปิดแจ้งเตือนเพื่อไม่พลาดทุกความสนุกในแต่ละสัปดาห์ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad