ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.นี้



 เวลา 10.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี ตอนที่ 13 (Chicago P.D. Season 8 EP.13)” : เกิดการฆาตกรรมแสนป่าเถื่อน เหยื่อเคราะห์ร้ายคือหญิงตั้งครรภ์ไม่ทราบชื่อ ทำให้หน่วยซีพีดีเร่งตามสืบค้นหาฆาตกร พวกเขากลับยิ่งเจอเรื่องที่น่าหดหู่ยิ่งกว่าเดิม แต่ไม่ใช่กลับ เบอร์เจส ผู้ที่เคยผ่านสถานการณ์เลวร้ายกว่านี้มาแล้ว


                                                                                      



เวลา 14.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นเสียดฟ้า บ้าเหนือเมฆ (Tower Heist)” : เรื่องราวของ จอช โควัคส์ หนุ่มจากถิ่นควีนส์ทำหน้าที่ดูแลคอนโดที่หรูหราและมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดในนิวยอร์กซิตี้มานานกว่าทศวรรษ ภายใต้การระวังภัยของเขา ไม่มีอะไรหลุดพ้นจากสายตาเขาไปได้ แต่เขากลับต้องการปล้นเงินหลายสิบล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในคอนโดที่เขาดูแลเสียเอง

                                                                                  



เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนแรก (My Strange Hero EP.1)” : เรื่องราวของ คังบกซู เด็กนักเรียนหนุ่มที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนหลังจากถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับนักเรียนคนอื่น หลังจากนั้นเมื่อเขาเติบโตขึ้นในวัยทำงาน เขาได้กลับมาที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อแก้แค้น แต่แทนที่จะได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้กลับกลายเป็นต้องไปเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ณ โรงเรียนแห่งเดิม โดย ซนซูจอง ประธานนักเรียนที่น่ารักและแสนฉลาด เธอคือรักแรกของ คังบกซู แต่เธอทรยศเขาและกลับไปที่โรงเรียนในฐานะคุณครู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad