ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย.นี้

 

                                                                                  


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (Faster)” : เรื่องราวของชายหนุ่มนักซิ่งลึกลับ หลังจากที่ติดคุกมา 10 ปี เขามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการล้างแค้นให้กับน้องชายที่ถูกฆ่าตายระหว่างแผนการปล้นที่ล้มเหลว จนเป็นเหตุให้เขาต้องลงเอยในเรือนจำ เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ ไฟแค้นที่มาพร้อมแผนการอันดุร้ายและอันตราย จึงได้เริ่มขึ้น




เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 9 ตอนจบ (Chicago Fire Season 9 EP.16)”  : เหล่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างตื่นตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังมีเสียงปริศนาโทรเข้ามาและเกิดเหตุการณ์ดั่งที่เสียงปลายสายแจ้ง พวกเขาไม่คิดหาคำตอบ แต่กลับเร่งช่วยเหลือผู้ประสบเหตุร้ายแรง แต่ไม่ใช่กับ เคลลี่ เขาตั้งใจหาต้นตอเสียงปริศนา และคิดว่านั้นคือต้นเหตุของโศกนาฏกรรม


                                                                                      



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง กายส์..นายแสบมาก (The Nice Guys) : เรื่องราวของ ฮอลแลนด์ มาร์ช นักสืบเอกชนต้องร่วมมือกับนักเลงขาลุย แจ็คสัน ในการสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาและการหายตัวไปของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยอันตรายจากทั้งอาชญากร รวมมถึงผู้รักษากฎหมายด้วยกันเอง ในแบบที่นักเลงยังต้องหลบให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad