ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 21 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 21 มิ.ย.นี้

 

                                                                                    


เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ยอดคนสืบระห่ำ 2 (Jack Reacher: Never Go Back)” : เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ จำเป็นต้องย้อนกลับไปสมัยอยู่ในกองทัพทหารเวอร์จิเนีย หลังจากที่เขาได้ชวนผู้บังคับบัญชาหญิงออกไปทานอาหารค่ำ แต่เมื่อ รีชเชอร์ มาถึง เธอกลับถูกจับตัวไว้ ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย โดยที่ตัวเขาเองก็จำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น เขาจึงมุ่งมั่นพยายามตามหาความจริงแบบที่ใครมาขวางมีเจ็บทุกราย




เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 2 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.2)” : เมื่อการพิจารณาคดีเริ่มต้น ด้านหัวหน้าผู้ช่วยผู้บังคับการเรือได้จับกุม คัลเลนและแซม ในข้อหาก่ออาชญากรรมสงครามเมื่อปีที่แล้ว ทีมเอ็นซีไอเอสได้รับเรียกให้ช่วยตามหาพยานดาราที่หายตัวไป พวกเขาต้องแข่งกับเวลา มิเช่นนั้นอาจจะเสียเจ้าหน้าที่ฝีมือดีไปตลอดกาล


                                                                                    



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สวนนี้มีมนต์รัก (A Little Chaos)” : เรื่องราวของนักออกแบบภูมิทัศน์สวนหญิง มาดามซาบีน เดอ บาร์รา ที่ได้รับการว่าจ้างโดยสถาปนิกชื่อดัง อังเดร เลอ นอร์ต ให้ทำงานอันทรงเกียรติในการเนรมิตรสวนอันงดงามให้กับพระราชวังแวร์ซายของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายใต้เวลาที่แสนจำกัด นับเป็นภารกิจที่สร้างความกดดันให้กับ ซาบีน จึงทุ่มเทความสามารถทั้งหมดที่มี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad