ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤสบดีที่ 9 มิ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤสบดีที่ 9 มิ.ย.นี้

 

                                                                                     


เวลา 14.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เหลี่ยมโบตั๋น (Crazy Rich Asians)” : เรื่องราวของสาวนิวยอร์กแท้ ๆ อย่าง เรเชล ชู ที่เธอต้องเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทของ นิค แฟนหนุ่มคนประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงแต่จะตื่นเต้นที่จะได้ไปเยือนเอเชียเป็นครั้งแรกเท่านั้น แต่เธอยังกังวลที่จะต้องไปพบกับครอบครัวของแฟนหนุ่ม เมื่อครอบครัวของ นิค คือมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของประเทศสิงคโปร์




เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี ตอนที่ 14 (Chicago Fire Season 9 EP.14) เกิดเพลิงไหม้ที่โรงงานผลิตอาหารสัตว์เลี้ยง เคซีย์ และ เซเวอริด ได้ทำการช่วยเหลือ พีท เจ้าของโรงงานให้รอดจากสถานการณ์เพลิงรุกรามได้ แต่พวกเขาไม่แน่ใจ ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือการรอบวางเพลิงกันแน่ เมื่อเบื้องหลังโรงงานมีบางอย่างผิดปกติ ที่ไม่เหมือนโรงงานธรรมดา


                                                                                  



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เอ้า จริงป่ะปู่ (Dirty Grandpa) เรื่องราวของ เจสัน เคลลี่ ทนายหนุ่มไฟแรงกำลังจะแต่งงานกับลูกสาวของเจ้านายในไม่ช้า แต่แล้ววันหนึ่ง ดิ๊ก คุณปู่ที่พึ่งเสียภรรยาของเขาไปได้ชวนหลานชาย เดินทางไปตะลุยปาร์ตี้ชายหาดเพื่อเติมเต็มให้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงก่อนเข้าพิธีวิวาห์และสานต่อเจตนารมณ์ของคุณยาย ความผูกพันสุดห่าม ที่ฮาวายวอดระหว่างคุณปู่สุดซ่ากับหลานชายแสบจึงบังเกิด

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad