“โมโนแมกซ์” ชวนดู “My Dangerous Wife กับดักรักซ่อนร้าย” ลุ้นไปกับรักมี เงื่อนงำ...สนุกจนไม่อยากลุก! ไปไหน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ชวนดู “My Dangerous Wife กับดักรักซ่อนร้าย” ลุ้นไปกับรักมี เงื่อนงำ...สนุกจนไม่อยากลุก! ไปไหน

  


คอซีรีส์ ดราม่าระทึกขวัญ  ต้องไม่พลาดเมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง นำเสนอซีรีส์ตุรกี เรื่อง"My Dangerous Wife กับดักรักซ่อนร้าย" ดัดแปลงมาจากซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องดังอย่าง "Boku no Yabai Tsum  โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากคนดูในประเทศ ทั้งเรื่องเนื้อหาที่สนุกจนน่าติดตาม รวมถึงการแสดงของนักแสดงที่เล่นออกมาได้ดี เข้าถึงอารมณ์ จนทำให้คนดูอินไปตาม ๆ กัน นำแสดงโดย “กอนจา วุสลาเทรี” ,  “เซ็ชคิน ออซเดมีช”  และ  “บิเก เออนัล”  รวมถึงนักแสดงชื่อดังจากฝั่งตุรกีอีกคับคั่ง


เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ เดริน (กอนจา วุสลาเทรี) สาวสวยผู้มาจากครอบครัวร่ำรวย ตัดสินใจแต่งงานกับอัลเปอร์ (เซ็ชคิน ออซเดมีช) และใช้มรดกมหาศาลของเธอหนุนหลังธุรกิจร้านอาหารของสามี แต่อัลเปอร์กลับนอกใจเธอไปมีสัมพันธ์กับเซดา (บิเก เออนัล) หุ้นส่วนร้านอาหาร ชู้รักร่วมมือกันวางแผนที่จะวางยาพิษเดรินเพื่อเอาเงินมรดก ในค่ำคืนที่กำลังจะลงมืออัลเปอร์พบว่าเดรินถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่เป็นจำนวนเงิน ล้าน และขู่ว่าจะฆ่าเธอถ้าเขาแจ้งตำรวจ อัลเปอร์รีบติดต่อตำรวจภายใต้ความหวังว่าเดรินจะถูกฆ่าตาย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาสืบสวนกลับพบว่าเรื่องราวทั้งหมดมีเงื่อนงำน่าสงสัยหลายอย่าง ท่ามกลางเรื่องราวโกลาหลทั้งหมด อัลเปอร์ ก็ได้พบกับความลับที่ซุกซ่อนอยู่ของภรรยาที่หายตัวไป

           


ร่วมไขความลับที่ซ่อนอยู่ในความรักสุดซับซ้อนซ่อนเงื่อนปพร้อมกัน ใน "My Dangerous Wife กับดักรักซ่อนร้าย" https://www.monomax.me/title/103844-my-dangerous-wife.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย #ซีรีส์ตุรกี#MyDangerousWife#กับดักรักซ่อนร้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad