NICKIIE ปล่อย EP แรกในชีวิต Never Be My BAE ต้อนรับเดือน Pride Month - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

NICKIIE ปล่อย EP แรกในชีวิต Never Be My BAE ต้อนรับเดือน Pride Month


 สมกับเป็นช่วงเทศกาลฉลอง Pride Month กับการทำตามความฝันอย่างต่อเนื่องของ “Nickiie” (นิกกี้ ศิระคณา ศรีฟ้า) นักร้องสาว LGBTQ+ หรือ นักร้องสาว Transgender หลังจากที่เธอได้ทำตามความฝันอยากจะเป็นนักร้อง ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตไปกับ ‘Never Be My BAE’ เมื่อเดือนเมษายน ปี 2564 ที่ผ่านมา แถมได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด มียอดผู้ฟังบน Spotify สูงถึง 130,761 สตรีม และซิงเกิ้ลที่สองกับเพลง ‘Waterfall’ ซึ่งทั้งสองเพลงนี้ถูกแต่งโดย “Michael Jay”   ที่เคยได้ฝากผลงานแต่งเพลงให้กับศิลปินระดับโลกมาแล้วอย่าง Celine Dion, Eminem, Kylie Minogue, Mandy Moore, Kelly Clarkson ฯลฯ


วันนี้เธอกลับมาแล้วกับมินิอัลบั้มแรกในชีวิต EP ALBUM “Never Be My BAE” มีทั้งหมด เพลงได้แก่ Never Be My BAE, Waterfall, Arms of a Stanger, Standing On My Own โดยซิงเกิ้ลแรกชื่อเดียวกับอัลบั้มซึ่งเธอให้เหตุผลว่าที่เลือกเพลงนี้มาเป็นชื่ออัลบั้มเพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่บ่งบอกถึงตัวตนของเธอมากที่สุด อัลบั้มเป็นแนวเพลง Pop/Dance, R&B ที่มีความสดใส เซ็กซี่ และส่งพลังให้กับ LGBTQ+ ทุกคนที่มีจุดยืนเป็นของตัวเอง อย่างไม่ต้องแคร์ใคร และล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม “Standing On My Own” แนว Pop/Dance ที่มีจังหวะสนุกสนาน และผสมผสมดนตรีแนว EDM กับความหมายเพลงที่โดนใจและสะใจ หากใครที่กำลังเจอคนที่ชอบและไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวัง เธอพร้อมที่จะเทเขาในทันทีแบบโนสน โนแคร์ ไม่ง้อใคร เพลงนี้ได้นักแต่งเพลงชาวอเมริกาอย่าง “Dave Tough” เจ้าของ ‘DAVE TOUGH PRODUCTIONS’ ที่เคยชนะรางวัลการประกวด ‘John Lennon Songwriting Contest’ กับเพลง "Beatles Without John" ในสาขา Country Category ในปี 2551และเพลง "Falling Down" ของ X&O สาขา Best Electronica Song ปี 2556 ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างสำหรับอัลบั้มนี้ยังได้ บอย สมภพ” นักร้องเพลงประกอบซีรีส์ชื่อดัง มาช่วยควบคุมการร้องและร่วมร้องคอรัสให้กับบางเพลง และได้ แคป กิตติวัฒน์ จากวง Catchy Band มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มนี้อีกด้วย

ท้ายนี้เธอฝากถึงแฟนเพลงที่ติดตามผลงานของเธอว่า ภายในปีนี้จะกลับมาพบกันอีกครั้งแน่นอน เพราะว่าเธอกำลังซุ่มทำเพลงสากลในอัลบ้ม EP.2 และคาดว่าจะได้ฟังปลายปีนี้อย่างแน่นอน ห้ามพลาด!

 

ฟังและดาวน์โหลด EP ALBUM : Never Be My BAE อีกหนึ่งความภูมิใจของ NICKIIE ได้แล้วทุก Digital Platform https://lnk.to/EPNeverBeMyBAE

ซึ่งได้ทาง Tero Music ค่ายชั้นนำในเมืองไทยเป็นผู้ Distribute ให้




ติดตาม NICKIIE ได้ที่

Youtube: NICKIIE OFFICIAL  

Facebook: Nickiie

IG: nickiieofficial

Twitter: NICKIIE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad