เทศกาลดนตรีโลก RAINFOREST - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เทศกาลดนตรีโลก RAINFOREST

 


กรุงเทพฯ 7 มิถุนายน 2565 -- เทศกาลดนตรีโลก Rainforest ที่ได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมากกำลังกลับมาอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีในปีนี้ เทศกาลดนตรีประจำปีซึ่งกินเวลา 3 วันนี้จะจัดขึ้นที่ 35 กิโลเมตรทางเหนือของเมืองกูจิง ซาราวัก ประเทศมาเลเซีย เพื่อฉลองความหลากหลายของดนตรีในโลก และมอบ ประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความรุ่มรวยทางวัฒนธรรมผสานกับเทคโนโลยีล้ำยุค

เทศกาลดนตรีซึ่งจะจัดขึ้นที่ Sarawak Cultural Village ที่อยู่ห่างออกไปเพียงแค่การขับรถ 10 นาทีจาก Cove 55 จะดึงดูดผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกให้มาร่วมสนุกกับเวิร์คช็อปทางด้านดนตรีที่จัดขึ้นในระหว่างวัน การแสดงทางวัฒนธรรม งานศิลปะหัตถกรรม บูธอาหาร และคอนเสิร์ตที่เวทีกลาง นักดนตรีและนักแสดงนอกจากจะมาจากซาราวักเองแล้ว ยังรวมบรรดาเหล่าผู้ที่มีพรสวรรค์ในระดับโลก เสริมด้วยการแสดงดนตรีผ่านทางสื่อดิจิทัล

 

เทศกาลดนตรีในปีนี้จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 17-19 เดือนมิถุนายนด้วยธีม “Legendary Rainforest Celebration”  โดยราคาตั๋วเริ่มต้นที่ 150 ริงกิตมาเลเซีย และสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ ที่ https://rwmf.net/

แพ็คเกจเทศกาลดนตรีโลก Rainforest วีไอพีวิลล่า

Cove 55 มอบประสบการณ์พิเศษด้วยที่พักหรูและสะดวกสบายให้ท่านชมเทศกาลดนตรีในช่วงสุดสัปดาห์ นอกจากได้ที่พักในระดับวีไอพีซึ่งเป็นวิลล่าวิว Mangrove หรือ Ocean ของ Cove 55 แล้ว แพ็คเกจยังรวมถึง

ü อาหารเช้า

ü บัตรเสริมสำหรับการเข้าชม เทศกาลดนตรีโลก  Rainforest ทั้ง 3 วัน

ü การเดินทางไปและกลับจากเทศกาลดนตรี

ü ค็อกเทลต้อนรับและอาหารว่างพร้อมการแสดงพี้นเมืองซาราวัก

ü ค็อกเทลช่วงบ่ายฟรีในเวลา 17.00-19.00 น.วันเสาร์และวันอาทิตย์

ü เช็คอินเร็วและเช็คเอ้าท์ช้า

ü เครื่องใช้ส่วนตัวต้อนรับเข้าพักและบริการ turn down ส่งคุณเข้านอน

ü โยคะเช้าที่พาวิลเลียนหนือน้ำ

จำกัดจำนวนเท่าที่รองรับได้




พูลวิลล่า Ocean View ที่ Cove 55

 

เกี่ยวกับ COVE 55

Cove 55  เป็นบูติค โฮเทล ไพรเวท ตั้งอยู่ที่เชิงเขาซานตูบง แคนสวรรค์อันเงียบสงบ อยู่ใกล้เมืองกูจิง ซาราวัก ประเทศมาเลเซีย

 

แต่เดิม  Cove 55 ถูกสร้างเพื่อให้เป็นบ้านพักในช่วงวันหยุดสำหรับตระกูล Iban ในปัจจุบันวิลล่าซึ่งขยายพื้นที่ออกไปนี้ได้รับการปรับปรุงให้เป็นสถานที่พักผ่อนแนวรีทรีทที่ประกอบด้วยห้องธรรมดา 13 ห้อง ห้องสวีท 2 ห้องและวิลล่า 13 หลัง การตกแต่งได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมชนเผ่ากลมกลืนกับสภาพแวดล้อม และแฝงด้วยความหรูหรา ทำให้ดัดแปลงใหม่ด้วยความสดชื่นและสวยงาม

 

Cove 55 เป็นสถานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นงานฉลองมงคลสมรส สถานที่สำหรับการพักผ่อนร่วมกันของพนักงาน การเล่นโยคะ หรืองานฉลองด้วยแชมเปญ เป็นสถานที่ที่สงบ และสามารถปรับแต่งให้เข้ากับรสนิยมของผู้จัดงานและโอกาสที่แตกต่างกันไป

 

Cove 55 เป็นสถานที่ที่น่ามหัศจรรย์เพราะมีความสวยงามที่เข้าถึงได้ง่าย ผู้ที่มาเยือนจากต่างชาติสามารถบินตรงสู่สนามบินกูจิง โดยสายการบินนานาชาติเช่น AirAsia, Malaysia Airlines และ Singapore Airlines และหลังจากนั้นก็ขับรถเพียง 30 นาทีผ่านเส้นทางที่สะดวกและมีทิวทัศน์สวยงาม สู่เมืองชายฝั่งซานตูบง ก่อนจะมาถึงโรงแรมซึ่งตั้งอยู่เลียบถนน Jalan Sultan Tengah

 

Cove 55 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะที่เป็นโรงแรมหรูในระดับนานาชาติได้แก่

·         รางวัล ‘โรงแรมบูติคหรูสำหรับการพักผ่อนของเอเชีย'โดย World Luxury Hotel Awards.

·         รางวัล ‘โรงแรมบูติคหรูที่มีเอกลักษณ์ของมาเลเซียประจำปี'โดย Luxury Travel Guide Awards, Asia & Australasia

·         การถูกกล่าวถึงในด้านความเป็นเลิศด้วยคะแนนจากผู้พัก 9/10 โดย Hotels Combined

·       เกียรติบัตรสำหรับความยอดเยี่ยมประจำปีค.ศ. 2020 โดยTrip Advisor

·       รางวัลคัดสรรโดยนักท่องเที่ยว (10% แรกทั่วโลกโดย Trip Advisor 2022

ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://cove55.com/ หรือติดตาม Cove55 บน Instagram, Facebookและ LinkedIn



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad