ชวนดู 3 ซีรีส์พระเอกหล่อกระชากใจ!!! ทาง โมโนแมกซ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566

ชวนดู 3 ซีรีส์พระเอกหล่อกระชากใจ!!! ทาง โมโนแมกซ์

 


คัดสรรมาให้แล้วกับซีรีส์เด็ด ๆ ทั้งจีน เกาหลี และญี่ปุ่น พร้อมมัดรวมพระเอกเบ้าหน้าหล่อที่พร้อมจะกระชากหัวใจเหล่าแฟนคอซีรีส์สาว ที่เตรียมดูให้ฟินแบบฝันหวานไปตาม ๆ กัน โดย ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  เอาใจสาว ๆ ด้วยการมัดรวม 3 พระเอกสุดหล่อคนละสไตล์ แต่จะโดนใจแบบไหนเลือกดูได้เลย

           


เริ่มที่หนุ่มหล่อคนแรกจากแดนกิมจิ  "ชานฮี" หรือ 
คังชานฮี หนึ่งศิลปินที่ทำได้ดีทั้งในฐานะไอดอลและนักแสดง เกิดวันที่ 17 มกราคม ค.ศ. 2000  ที่เมืองเดจอน ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนสูง  177 เซนติเมตร เป็น ในสมาชิกวง SF9 (Sensational Feeling 9) ในตำแหน่งของนักร้องหลักและยังเป็นแร็ปเปอร์ของวงอีกด้วย  และล่าสุดกับการรับบทนำครั้งแรกในซีรีส์ “Must you go หมุนเวลามาหารัก ในบท  "พัคยอน" อัจริยะทางดนตรีของยุคโชซอน ที่ข้ามมิติมาพร้อมกับการสูญเสียความทรงจำ  ขอบอกเลยว่าหนุ่มชานฮีแสดงได้น่ารักจนคนดูจะต้องตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัวแน่นอน!!! ติดตามความน่ารักละมุนอบอุ่นหัวใจได้ที่ https://www.monomax.me/title/104184-must-you-go.html


มาต่อกันที่หนุ่มหล่อ เสียงดี  ความสามารถครบเครื่องทุกด้านจากแดนมังกร 
เจิงซุ่นซี เกิดวันที่  9 ตุลาคม ค.ศ.1997 ที่เซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ดีกรีนักเรียนนอก เพราะเคยไปเรียนที่ประเทศอเมริกา และ ประเทศนิวซีแลนด์ อีกทั้งยังเคยได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีในใต้สังกัด ของ JYP Entertainment และยังเคยเป็นนักร้องที่ประเทศจีนอีกด้วย สำหรับผลงานล่าสุดใน ซีรีส์ บังเอิญพบรัก Hi Venus” ในบท ลู่เจาซี ผู้อำนวยการคนใหม่ของโรงพยาบาลชั้นนำอันซิง แต่กลับถูกนางเอกเข้าใจผิดว่าเป็นโจรขโมยแพะ ซึ่งเรื่องนี้ เจิงซุ่นซี” ใช้ความหล่อได้เปลืองแบบสุด ๆ มีซีนให้คนดูได้กรี๊ดทุกตอน พิสูจน์ความหล่อฟินดีต่อใจ ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104291-hi-venus.html


มาที่หนุ่มหล่อคนสุดท้าย จากแดนปลาดิบ 
ซาคากุจิ เคนทาโร่ มีดีกรีความหล่อการันตีด้วยการถูกยกเป็นสามีแห่งชาติญี่ปุ่น โดย เคนจัง เกิดเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 1991 ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  เข้าวงการในปี 2010 จากการผ่านเข้ารอบ “MEN ‘S NON-NO model audition” ครั้งที่ 25 ผลงานล่าสุดกับซีรีส์รีเมกจากซีรีส์เกาหลียอดนิยม ซึ่งเขารับบท ซาเอกุสะ เคนโตะ ผู้หมวดที่สิ้นศรัทธาในวงการตำรวจ เขามุ่งมั่นที่จะเป็นตำรวจที่ดีและเก่ง จนบังเอิญได้พบวิทยุสื่อสารรุ่นเก่าที่สามารถสื่อสารกับนักสืบในอดีตได้ ทำให้เขาเป็นตัวการสำคัญในการไขคดีที่ไม่สามารถปิดได้มาเป็นสิบปี ติดตามความหล่อเท่แบบสุขุม ได้ใน สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal”  https://www.monomax.me/title/104157-signal-japan.html

          รับชมหนุ่มหล่อทั้ง เรื่องฮิต ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 สอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ซีรีส์พากษ์ไทย#ชานฮี#เจิงซุ่นซี#ซาคากุจิเคนทาโร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad