“มุก-ซัน” บุกเซอร์ไพรส์ร่วมภารกิจละลายพฤติกรรม แซ่บทุกโจทย์!!! รายการเรียลลิตี้ “ฮอต ยัง สตาร์ (อันบ๊อกซ์)” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“มุก-ซัน” บุกเซอร์ไพรส์ร่วมภารกิจละลายพฤติกรรม แซ่บทุกโจทย์!!! รายการเรียลลิตี้ “ฮอต ยัง สตาร์ (อันบ๊อกซ์)”

  


ลุ้นกันมาอย่างต่อเนื่องกับความเข้มข้นของรายการ ยิ่งมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันเพื่อหานักแสดงชายและหญิงหนึ่งเดียวที่จะเป็นผู้ชนะในรายการแคสติ้งเรียลลิตี้ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง   ที่ออกอากาศให้ได้ชม ทาช่อง MONO29  โดยการแข่งขันภารกิจสุดท้ายนี้บอกเลยว่า หลากหลายอารมณ์จริง ๆ เมื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง คนต้องทำภารกิจสุดท้าย “การออกกองถ่ายจริง และเล่นกับนักแสดงจริง” ซึ่งมีเรื่องตื่นเต้นตั้งแต่วันเวิร์คช็อปคลาสแอคติ้ง ซึ่งนอกจากจะได้รับโจทย์ว่าคู่แสดงรอบนี้ไม่ใช่เพื่อน ๆ แล้ว ทุกคนก็ต้องตะลึงเมื่อได้พบกับแขกรับเชิญคนพิเศษ “มุก-พิชานา อยู่สุข” นักแสดงและนางเอกสุดฮอตจากเรื่อง “พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก My Sexdoll”, “ฟางเล่นไฟ และนักแสดงหนุ่ม “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ที่บุกเซอร์ไพรส์แบบไม่รู้ตัวเพื่อร่วมท่องบท รวมถึงทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมกับผู้เข้าแข่งขัน งานนี้  มุก และ ซัน ต่างคอนเฟิร์มว่า EP. นี้สนุกแน่นอน

           


โดย มุก- พิชานา กล่าวว่า ในส่วนการทำงานกับทุกคน มุกสนุกมากเลยค่ะ ได้เห็นทุกคนตั้งใจทำการบ้านมาอย่างเต็มที่ประทับใจมากค่ะ ไม่ว่าจะเจอโจทย์ยากขนาดไหนทุกคนก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่  แล้วน่ารักเป็นกันเองด้วย อีกอย่างเมื่อได้ทำงานกับ ครูหลี่เจิน คือส่วนตัวมุกเรียนกับครูมาหลายครั้งแล้วค่ะ รับรองว่ารายการนี้สนุกแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตามและให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงมุกด้วยนะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ

           


ด้าน ซัน-ประชากร กล่าวว่า ดูจากผู้เข้าแข่งขันทุกคนแล้ว น่าจะมีของกันมาบ้างแล้วครับ ได้ร่วมงานกันสนุกมากครับทำงานกับเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่งเขาทำการบ้านมาดีมาก ๆ ครับ อีกอย่างคือ อยากขอบคุณแทนน้อง ๆ ที่มีรายการดี ๆ แบบนี้ เพราะว่าตอนที่ผมเข้าวงการก็ไม่เคยได้รับโอกาสดี ๆ แบบนี้ ได้ออกกองจริง ๆ ได้เล่นกับนักแสดงจริง ได้เจอผู้กำกับมืออาชีพ ได้เจอกับรุ่นพี่นักแสดงอย่าง พี่โอ-อนุชิต ,พี่หญิง -รฐา ที่เราเคยเห็นเขาได้รางวัลมาเยอะมาก ดีใจกับน้อง ๆ ที่ได้เข้ามาในรายการนี้ครับ ยังไงก็ฝากรายการนี้ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ

            อย่าพลาด!!! ร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้ชนะ ในแคสติ้งเรียลลี้ตี้สุดฮอต HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) แกะกล่องดาราหน้าใหม่ไฟแรง ในวันอาทิยต์ที่ 3 ก.ย.นี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง MONO29 และรับชมแบบสนุกเต็มแมกซ์ครบทั้ง 5 EP. ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

#MONO29#MONOMAX#โมโนแมกซ์#HOTYOUNGSTARUNBOXED#CASTINGCALL#ตามหานักแสดงหน้าใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad