“แชจงฮยอบ-ซออึนซู-พัคซองอุง” แท็กทีมเปิดโปงฆาตกรรม ผ่านซีรีส์สายฮา “ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO Unlock My Boss” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“แชจงฮยอบ-ซออึนซู-พัคซองอุง” แท็กทีมเปิดโปงฆาตกรรม ผ่านซีรีส์สายฮา “ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO Unlock My Boss”



 ยังคงเสิร์ฟความสนุกส่งตรงถึงหน้าจอด้วยซีรีส์คุณภาพ ให้คอซีรีส์ได้รับชมอยู่เสมอ สำหรับ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ล่าสุดส่งซีรีส์เกาหลีแฟนตาซีคอมเมดี้ดัดแปลงบทจากเว็บตูนผลงานของ พัคซองฮยอน  เรื่อง ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO Unlock My Boss” ผลงานการกำกับซีรีส์เรื่องแรกของ อีชอลฮา ผู้กำกับมากความสามารถที่ผ่านวงการภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง มาการันตีความสนุกพร้อมแท็กทีมพระเอกดาวรุ่ง แชจงฮยอบ และนางเอกหน้าใส ซออึนซู ร่วมด้วย  พัคซองอุง” มาตอกย้ำความป่วนในคดีฆาตกรรม ที่จะทำให้คุณฮาจนท้องแข็ง   เรื่องราวของซีอีโอบริษัทเทคยักษ์ใหญ่ที่เกิดเหตุไม่คาดฝันและวิญญาณดันไปสิงอยู่ในมือถือ จนต้องขอร้องกึ่งการจ้างวานให้ชายหนุ่มแปลกหน้ามาช่วยเป็นประธานแทนและตามหาความจริงเบื้องหลังการตายของตัวเอง


เริ่มเรื่องที่ พัคอินซอง (รับบทโดย แชจงฮยอบ) ชายหนุ่มนิสัยดีที่มาจากครอบครัวยากจน พัคอินซองเป็นคนขยันทำงานและพยายามหางานประจำทำตั้งแต่เรียนจบ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จและตอนนี้เขาก็กำลังอยู่ในช่วงตกงาน แม้กระทั่งบริษัทไอทีรายใหญ่ที่เป็นความหวังว่าจะได้เข้าไปทำงานก็ไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ จนกระทั่งวันหนึ่งพัคอินซองกลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด เขาได้ไปพบกับโทรศัพท์มือถือที่ถูกทิ้งไว้บนเขาและพบว่าเสียงปริศนาในมือถือที่ตอบโต้กับเขาอยู่คือวิญญาณของ คิมซอนจู (รับบทโดย พัคซองอุง) ผู้ก่อตั้งและเป็นซีอีโอของบริษัทไอทีชั้นนำที่พัคอินซองใฝ่ฝันจะเข้าไปทำงานในตอนแรก ซอนจูได้โน้มน้าวอินซองด้วยเงินจำนวนมากให้เข้ามาทำหน้าที่ประธานบริษัทชั่วคราว เพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมในครั้งนี้ โดยมีเลขาสาวหน้านิ่ง นิสัยเย็นชา จองเซยอน (รับบทโดย ซออึนซู) คอยให้ความช่วยเหลือ


ร่วมสืบหาความจริงว่าใครกันที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมในครั้งนี้ กับซีรีส์พล็อตเรื่องสุดเก๋  ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO Unlock My Boss”  https://www.monomax.me/title/104617-unlock-my-boss.html   ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!!  MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ปลดล็อกทีเครื่องนี้มีCEO#Unlock MyBoss

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad