“ทิชา” ชวนร่วมสนุกลุ้นทริปต่างแดน ตะลุย “โอซาก้า-เกียวโต” ใน “MONO29 WORLD TRIP 2023” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“ทิชา” ชวนร่วมสนุกลุ้นทริปต่างแดน ตะลุย “โอซาก้า-เกียวโต” ใน “MONO29 WORLD TRIP 2023”



 กลับมาแล้วตามคำเรียกร้องกับกิจกรรมยิ่งเล่นยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นของสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ที่ชวนคอหนังคอซีรีส์มาร่วมสนุกกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่กิจกรรม MONO29 WORLD TRIP 2023 : ASIAN MOVIES & SERIES DESTINATIONS” บินลัดฟ้าตามรอยภาพยนตร์และซีรีส์ดังที่ต่างประเทศกันแบบฟรี ๆ งานนี้ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรสาว ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต  ขออาสาพาทัวร์ทริปแรกที่ประเทศญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  โดยเจ้าตัวแชร์ความสนุกและฝากถึงเคล็ดลับการร่วมสนุกให้ฟังว่า


เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แฟนคลับ ช่อง MONO29 เรียกร้องกันมามากว่าอยากให้จัดอีก ครั้งนี้ช่อง MONO29 เลยจัดแน่นจัดใหญ่สมการรอคอยเลยค่ะ โดยเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ร่วมเดินทางไปกับเรา เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับคอหนังคอซีรีส์ที่ติดตามกันมาตลอด สำหรับทริปที่ร่วมเดินทางไปกับทิชาคือประเทศญี่ปุ่นค่ะ เราจะบุกเที่ยวที่โอซาก้าและเกียวโตตามรอยภาพยนตร์แบบเจาะลึกเลยค่ะ  วิธีร่วมสนุกก็ไม่ยาก เพียงเปิดจอทีวีรอสแกน QR Code ที่ขึ้นมุมจอระหว่างรับชมช่อง MONO29   จากนั้นทำตามกติกาที่กำหนดและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ่นเป็นผู้โชคดีแล้วค่ะ  เคล็บลับสำหรับใครที่อยากมีสิทธิ์ลุ้นมาก ๆ คือต้องร่วมกิจกรรมให้มากขึ้นในแต่ละวันนะคะ  สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 กันยายน และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 20 กันยายนนี้ แล้วเจอกันนะคะ

นอกจากรางวัลตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ยังมีรางวัลไปเที่ยวทริปฟรีในประเทศจีน , ประเทศเกาหลีใต้ และประเทศไต้หวัน ไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจเว็บไซด์ ช่อง MONO29

 

#MONO29 #MONO29WORLDTRIP2023 #JAPAN #เที่ยวต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad