ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 2 ก.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.

 

                                                                                       


เวลา 12.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “พยัคฆ์ร้ายทวงแค้นระห่ำโลก (Quantum of Solace)” : เรื่องราวของ เจมส์ บอนด์” ท่ามกลางการทรยศหักหลัง ฆาตกรรมและการหลอกลวง “บอนด์ ด้ผูกมิตรกับสหายเก่าในสงครามเพื่อเปิดเผยความจริง พวกเขาต้องร่วมกันหยุดยั้งผู้ก่อการร้ายกลางทะเลทราย ก่อนจะการหายนะจากระเบิดควอนตัม


                                                                                   



เวลา 14.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “น่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธินปี 12 ตอนที่ 4 (NCIS: Los Angeles Season 12 Ep.4) ศพทีมหน่วยสำรองของกองทัพเรือที่ถูกสังหาร ได้ถูกโจรค้นพบท่ามกลางการโจรกรรม และหน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธินต้องทำงานร่วมกับหัวขโมยเพื่อค้นหาฆาตกรที่ร้ายกว่า เคนซี่ และ ดีค ทั้งสองมีความรู้สึกที่ตรงกัน และพร้อมสานต่อเรื่องราวหัวใจด้วยกันทั้งคู่


                                                                                      



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สมรภูมิกำแพงนรก (The Wall)” : ในสงครามอิรัก ไอแซค และ แมทธิว คู่หูพลซุ่มยิงกำลังประจำการเฝ้าเป้าหมาย ด้วยความชะล่าใจ จากที่คอยซุ่มยิงเลยกลายเป็นว่าโดนยิงเสียเอง พวกเขาจึงต้องใช้ทุกวิถีทางในการเอาชีวิตรอดจากศัตรูที่แอบซุ่มยิงอยู่ โดยมีเพียงแค่กำแพงเก่า ๆ เท่านั้น ที่จะช่วยรักษาชีวิตของพวกเขาไว้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad