ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 1 ก.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.


                                                                                     



 เวลา 11.00 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง  ปล้นเดือด ล่าดุ (Backtrace)” : เรื่องราวของชายนามว่า แมคโดนัลด์ หลังจากได้รับบาดเจ็บสมองจากการปล้นธนาคารและเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตจากการโจรกรรม เขาถูกนำตัวเข้าห้องพยาบาลในเรื่อนจำที่เป็นสถานที่รักษาความปลอดภัยระดับสูงเพื่อฟื้นฟู  ใช้ยาบางอย่างหลังจากการประเมินผลในปีที่เจ็ด เขาถูกข่มขู่โดยผู้ต้องขังและแพทย์ประจำท้องที่ เขาต้องถูกแยกตัวออกจากคุกและฉีดเชรุ่มที่จะทำให้เขามีชีวิตต่อไปอีกครั้ง 


                                                                      



เวลา 14.50 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์  (Hit Movies by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปล้นเสียดฟ้า บ้าเหนือเมฆ (Tower Heist)” : เรื่องราวของ จอช โควัคส์ หนุ่มจากถิ่นควีนส์ทำหน้าที่ดูแลคอนโดที่หรูหราและมีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดในนิวยอร์กซิตี้มานานกว่าทศวรรษ ภายใต้การระวังภัยของเขา ไม่มีอะไรหลุดพ้นจากสายตาเขาไปได้ แต่เขากลับต้องการปล้นเงินหลายสิบล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในคอนโดที่เขาดูแลเสียเอง 


                                                                          



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โทรศัพท์ซอมบี้ (Cell)” : เมื่อมนุษย์ทุกคนเชื่อมต่อกัน จึงไม่มีใครปลอดภัยทั้งสิ้น" เมื่อคลื่นโทรศัพท์ปริศนา ได้ทำลายสมองมนุษย์ เปลี่ยนพวกเขาให้บ้าคลั่ง ไล่ฆ่าฟันมนุษย์ด้วยกันเอง เคลย์ ริดเดล ตกอยู่ท่ามกลางความโกลาหลวุ่นวายในสนามบินแห่งหนึ่ง หนทางเดียวที่เขาจะได้พบกับลูกชายอีกครั้ง คือการต้องออกเดินทางร่วมกับ ทอม แม็คคอร์ท และ อลิซ แม็กซ์เวล ฝ่าฟันฝูงคนคลั่งมรณะ ต่อสู้เอาชีวิตรอดเพื่อกลับบ้านที่อยู่ห่างไปหลายร้อยไมล์ให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad