ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 11 มี.ค.67 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 11 มี.ค.67


                                                                                




 เวลา 09.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่”  (Hit Movies) THE BATTLE AT LAKE

CHANGJIN I ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด 1”  : ในปี 1950 กองทัพสหรัฐฯ ได้ประกาศสงครามกับประเทศเกาหลีเหนือโดยการทิ้งบอมบ์ใส่ข้าศึกแบบปูพรม และ ยังได้สะสมกำลังพลเพื่อเคลื่อนพลข้ามเส้นขนานที่38 ซึ่งเป็นบริเวณชายแดนของสาธารณรัฐจีน ทำให้ผู้นำเหมาเจ๋อตุงได้ตัดสินใจส่งกองทัพเข้าช่วยเกาหลีเหนือ ทำให้ อู่เชียนหลี่ ผู้บังคับกองร้อยเจ็ด ต้องเข้าร่วมสงคราม โดยที่ อู่ว่านหลี่  น้องชายคนสุดท้องได้แอบตามมาร่วมรบกับพี่ชาย


                                                                



เวลา 19.05 น.

 โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) JACK REACHER: NEVER GO BACK ยอดคนสืบระห่ำ 2”   แจ็ค รีชเชอร์ ที่ต้องย้อนกลับไปสมัยอยู่ในกองทัพทหารเวอร์จิเนีย ที่ซึ่งเขาได้ชวนผู้บังคับบัญชาหญิงออกไปทานอาหารค่ำ แต่เมื่อรีชเชอร์มาถึง เธอกลับถูกจับตัวไว้แล้ว ทำให้รีชเชอร์ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ในขณะที่รีชเชอร์จำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น เขาจึงมุ่งมั่นพยายามตามหาความจริง


 

                                                                   



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า” (Midnight Cinema) “MARA ตื่น ไหลตาย” รื่องราวการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งนักจิตวิทยา เคต ฟูลเลอร์ รับหน้าที่สืบคดีแปลกประหลาดนี้ เธอได้สืบพยานผู้เห็นเหตุการณ์ โซฟี ซึ่งเป็นเด็กน้อยในวัย 8 ขวบ เธอเอ่ยปากพูดเพียงคำว่า “มาร่า” คำ ๆ นี้ถูกเชื่อมกับการสืบคดีการตาย ทำให้เคตได้พบกับกลุ่มคนที่อ้างว่าพวกเขาถูกทรมานจากปีศาจร้ายที่ตามหลอกหลอนผู้คนมาอย่างยาวนาน และจะทำร้ายพวกเขาได้เฉพาะในตอนที่หลับเท่านั้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad