ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 12 มี.ค.67 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 12 มี.ค.67

 


                                                                               


เวลา 11.20 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่”  (Hit Movies) COLD PURSUIT แค้น ลั่นนรก”  : เนลส์ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่สงบสุขและสันโดษ เขาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายทำงานขับรถกวาดหิมะในช่วงฤดูหนาว แต่แล้วลูกชายของเขากลับถูกฆาตกรรมโดยเจ้าพ่อค้ายาเสพติด เมื่อชีวิตที่ไม่มีอะไรจะเสีย เขาจึงเลือกเส้นทางแห่งการชำระบาปและการล้างแค้น


 

                                                                



เวลา 21.45 น.

 โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) JOHN WICK: CHAPTER 2 จอห์น วิค แรงกว่า นรก 2”   จอห์น วิค มือสังหารผู้เป็นตำนานที่ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะอดีตเพื่อนร่วมงานได้วางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยความผูกพันดุจพี่น้องต่างสายเลือด จอห์น วิค ให้คำมั่นว่าจะช่วย ทำให้เขาได้เดินทางไปยังกรุงโรม และต้องเผชิญหน้ากับเหล่าบรรดานักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลก


                                                              



เวลา 00.05 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า” (Midnight Cinema) “GUTSHOT STRAIGHT เกมล่า เดิมพันนรก” แจ็ค นักพนันอับโชคที่มีหนี้ท่วมหัว จนไม่สามารถแม้แต่จะส่งเสียลูกสาวและภรรยาได้ ชีวิตของเขาดำเนินมาจนถึงวันที่ต้องซุกหัวนอนตามห้องเช่าถูก ๆ ไปวัน ๆ จนกระทั่งเขาไปยืมเงินจากเศรษฐีคนหนึ่ง เรื่องราวพลิกผลันเมื่อข้อเสนอของเศรษฐีเกี่ยวเนื่องไปยังชีวิตของลูกสาวและภรรยาของเขา แจ็คจึงได้โอกาสทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวที่ดีอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad