“ชาร์ป ไทย” พร้อมเปิดตัวทีวี “อควอส 8K” (AQUOS 8K) ในไทย ใช้ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สะท้อนความเหนือชั้น เปี่ยมคุณภาพ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

“ชาร์ป ไทย” พร้อมเปิดตัวทีวี “อควอส 8K” (AQUOS 8K) ในไทย ใช้ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สะท้อนความเหนือชั้น เปี่ยมคุณภาพ

ชาร์ป ไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก “8K Ecosystem” เปิดตัวชาร์ปทีวี 8K ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสความเหนือชั้นของ อควอส 8K” (AQUOS 8K) ที่มอบขีดสุดของความคมชัดเสมือนจริงกว่าทีวีแบบ Full HD ถึง 16 เท่า  พร้อมดึง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” พระเอกหนุ่มชื่อดัง และโปรดิวเซอร์รายการ ร่วมเป็น    แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด สะท้อนมิติใหม่ของเทคโนโลยีทีวี 8K ครั้งแรกของโลกในคอนเซปท์ “BEYOND THE REAL WORLD เปลี่ยนโลกใบเดิม...ให้เหนือกว่

มิสเตอร์ โยชิฮิโระ ฮาชิโมโตะ  Executive Managing Officer, Head of President office and Head of ASEAN Business of Sharp Corporation กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ อควอสแอลซีดีทีวีรุ่นใหม่กับทุกท่าน นับตั้งแต่ชาร์ปได้แนะนำ   อควอส” แอลซีดีทีวีเครื่องแรกในปี ค.ศ.2001 เรายังคงมุ่งมั่นต่อการพัฒนาแบรนด์ อควอส” มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยขนาดจอภาพที่ใหญ่ขึ้น และคุณภาพของภาพที่สวยงามยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบความสุขและความตื่นเต้นให้กับการใช้ชีวิตของผู้คน เราจึงภูมิใจที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุด    อควอส” แอลซีดีทีวี 8K และ 4K ของเราในตลาดทีวีเมืองไทย

                   ในฐานะบริษัทที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่าศตวรรษ ชาร์ปมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์สำคัญ 3ประการ ได้แก่ การพัฒนาคุณภาพควบคู่กับปริมาณเพื่อยกระดับแบรนด์ เปลี่ยนแปลงโลกด้วยการใช้ระบบ 8K Ecosystem และ AloT รวมถึงการขยายธุรกิจส่งออกไปทั่วโลก ดังนั้นการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แอลซีดีทีวี 8K และ 4K ที่ล้ำสมัยในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงนั้นจึงมีความสอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของชาร์ป และที่สำคัญกว่านั้น เราหวังว่าผลิตภัณฑ์และบริการของชาร์ปจะเข้าไปมีส่วนร่วมในความสุขและการพัฒนาของผู้คนในประเทศไทย
มิสเตอร์ โรเบิร์ต อู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์ป ไทย และมาเลเซีย เผยว่า ชาร์ปเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี ยึดมั่นบนจิตวิญญาณของแบรนด์ชาร์ป นั่นคือ ความจริงใจและความคิดสร้างสรรค์ที่มุ่งส่งมอบเทคโนโลยีญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณภาพ และการบริการที่ดีที่สุด และด้วยจิตวิญญาณแห่งความจริงใจและความคิดสร้างสรรค์นี้เอง ทำให้ชาร์ปยังคงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทั้งที่เป็นนวัตกรรมดั้งเดิม และเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ  โดยสิ่งสำคัญที่สุดคือ การยึดมั่นในคุณภาพ ด้วยประเทศไทยนั้นเป็นหนึ่งในตลาดหลักของชาร์ปมาเป็นเวลานาน และชาร์ป ไทยเองนั้นได้ดำเนินธุรกิจที่นี่มากว่า 87 ปี

ชาร์ป "อควอสไม่เพียงเป็นทีวีที่ติดอันดับชั้นนำที่มีคุณภาพของภาพพร้อมการออกแบบที่ยอดเยี่ยม  แต่ อควอส ยังเป็นอันดับหนึ่งในระดับโลกจากมุมมองของบริษัทอื่น ๆ ที่แสดงถึงความภาคภูมิใจและความมั่นใจ  จึงเป็นเหตุผลที่ชาร์ป อควอส ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น บิดาแห่งแอลซีดีทีวี” และ ผู้ริเริ่มเทคโนโลยี 8K” นอกจากนี้ชาร์ปยังเป็นบริษัทแรกของโลกที่ผลิตทีวี 8K และ 8K Ecosystem ซึ่งเทคโนโลยี 8K เป็นก้าวใหม่ของชาร์ปที่ตอกย้ำด้วยความละเอียดของจอภาพที่เหนือกว่า Full HD คือ 16 เท่า และละเอียดกว่า 4K ถึง 4 เท่า  โดยทีวี อคอวส 8K” ได้รับรางวัลมากมายจากทั่วโลก เทคโนโลยี 8K นั้นไม่ใช่แค่เทคโนโลยีภาพที่มีความคมชัด และความละเอียดของภาพสูงเท่านั้น แต่ยังมีศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงสังคม  สามารถพัฒนาและต่อยอดเพื่อขยายขอบเขตความสามารถออกไปเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลายวงการธุรกิจ ไม่เพียงเฉพาะการออกอากาศและวิดีโอ แต่ยังรวมถึงการดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย และการศึกษา และในอนาคตอันใกล้นี้ เราสามารถคาดการณ์ได้ว่ารูปแบบการดำเนินชีวิตของเราจะเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากเทคโนโลยี 8K และ 5G Ecosystem ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ

วันนี้ ชาร์ป ไทยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทีวีซีรีส์ใหม่อย่างเป็นทางการทั้ง 8K และ 4K  และ 8K ซาวด์บาร์ พร้อม Dolby Audio รวมถึง ลำโพงบลูทูธแบบคล้องคอ โดยมี "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของชาร์ป  ผู้ซึ่งมีความสมบูรณ์แบบและมีความรับผิดชอบสูง คุณติ๊กได้ผลิตรายการ "เนวิเกเตอร์" ที่มีชื่อเสียง และยังได้รับรางวัลมากมายจากสถาบันต่าง ๆ ในรายการเขามักจะแสวงหาความงามที่แท้จริงในโลกธรรมชาติ  ดังนั้นจึงทำให้คุณติ๊กมีมุมมองเดียวกันกับชาร์ป อควอส” นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเหมาะสมกับการเป็นแบรนด์           แอมบาสเดอร์ของชาร์ป อควอส” ที่จะช่วยกันนำเสนอความงามที่แท้จริงของประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก

หลังจากจบงานแถลงข่าววันนี้ กิจกรรมของชาร์ปจะยังคงอยู่อีก 6 วัน ซึ่งชาร์ปไม่ได้นำมาแค่ผลิตภัณฑ์ทีวีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์ซีรีส์อื่น ๆ ทั้งหมดของชาร์ป เช่น เครื่องฟอกอากาศ เครื่องใช้ในครัวเรือน เป็นต้น
อควอส 8K” (AQUOS 8Kครั้งแรกของโลกกับเทคโนโลยีชาร์ป 8K ทีวีรุ่นเรือธงในตระกูล อควอส ที่มาพร้อมคอนเซปท์ BEYOND THE REAL WORLD  ให้เหนือกว่า ด้วยการปฏิวัติครั้งยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีทีวีที่ล้ำหน้าสุดของยุคนี้ที่คิดค้นและพัฒนาโดยชาร์ป ที่จะทำให้ผู้ชมได้   อิ่มเอมไปกับการรับชมภาพผ่านจอที่สวยสดงดงาม ด้วยขีดสุดของสีสัน ความคมชัด และรายละเอียดที่สมจริง สะกดทุกสายตา ด้วยความละเอียดสูงถึง 7680 x 4320 ของเทคโนโลยีทีวีที่ทันสมัยที่สุดในยุคนี้ที่คิดค้นและพัฒนาโดยชาร์ป ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับการรับชมผ่านจอแสดงผล IGZO* ด้วยสีที่ดีที่สุด พร้อมกับความคมชัด และรายละเอียดที่สมจริงเสมือนการมองเห็นด้วยตามนุษย์  สัมผัสที่สุดแห่งรายละเอียดของจอภาพ LCD แบบ High-transmittance ระดับ 8K ที่ให้ความละเอียดถึง 33 ล้านพิกเซลสูงกว่าจอ FULL HD ถึง 16 เท่า ขับเคลื่อนด้วยความเร็วอันเหนือชั้น 120Hz จึงสามารถส่งข้อมูลภาพขนาดใหญ่ในอัตรา 120 ภาพต่อวินาที และเทคโนโลยีการปรับความสว่างที่สามารถวิเคราะห์สัญญาณภาพ และตรวจจับความสว่างของภาพได้แบบอัตโนมัติ ได้ดีขึ้นถึง 13 เท่าเมื่อเทียบกับจอทีวีในรุ่นเดิม  จึงให้ภาพที่มีสีสันสดใส มีชีวิตชีวาด้วยขอบเขตสีที่กว้างขึ้น ให้ความรู้สึกถึงความลึกของภาพได้อย่างเด่นชัด คมชัดสมจริงกว่าที่เคยเป็นมา โดยมาพร้อมระบบเสียง Eilex พร้อม Dolby ATMOS ให้เสียงทรงพลัง และเพิ่มระยะการรับฟังเสียงที่ดีที่สุด เพื่อสร้างบรรยากาศในการรับชมทีวีให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดย อควอส 8K” ทีวีเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงในตระกูล อควอส ทีวีซีรีส์ มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 80 นิ้ว ราคา 599,990 บาท  70 นิ้ว ราคา 299,990 และ 60 นิ้ว ราคา 199,990 บาท
*เทคโนโลยีการแสดงผล IGZO เป็นจอภาพแบบใหม่ สามารถแสดงผลออกมาได้อย่างแม่นยำอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าวัตถุในจอสามารถเคลื่อนไหวออกมาอยู่ข้างหน้าได้จริง ๆ จอภาพความละเอียดสูงชนิดนี้สามารถขับเคลื่อนด้วยความเร็วอันเหนือชั้น คือ 120 Hz จึงสามารถส่งข้อมูลภาพขนาดใหญ่ในอัตรา 120 ภาพต่อวินาที ซึ่งแต่ละภาพจะมีความละเอียดอยู่ที่ประมาณ 33 ล้านพิกเซล และจอภาพ IGZO มีการลดขนาดของทรานซิสเตอร์ให้เล็กลงอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน และทำให้วงจรมีความบางลง ผลลัพธ์ที่ได้คือความละเอียดของภาพที่สูงขึ้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad