"The Cures of The Weeping Woman" ยกทีมเปิดตัวรอบพรีเมียร์ ในงาน "2019 SXSW Conference and Festivals" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2562

"The Cures of The Weeping Woman" ยกทีมเปิดตัวรอบพรีเมียร์ ในงาน "2019 SXSW Conference and Festivals"

ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลรวมความบันเทิงที่แท้จริง! สำหรับงาน "2019 SXSW Conference and Festivals" จัดขึ้น ณ ออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นงานเทศกาลที่รวมงานอัปเดตในสายงานต่าง ๆ มากมาย รวมถึงภาพยนตร์ด้วย

ล่าสุด "The Cures of The Weeping Woman" ก็ไม่พลาดเช่นกัน เพราะได้ยกทีมไปเปิดตัวภาพยนตร์รอบพรีเมียร์กันถึงในงาน นำทีมโดย ผู้กำกับ ไมเคิล ชาเว่ แท็กทีมกับสามผู้อำนวยการสร้างอย่าง เอมิลล์ แกลดสโตนแกรี่ ดาวเบอร์แมน และเจมส์ วาน พร้อมทีมนักแสดง อาทิ ลินดา คาร์เดลลินีแพทริเซีย เวลาสเควซเรย์มอนด์ ครู๊ซ เป็นต้น วันนี้เราเลยนำภาพบรรยากาศในงานมาให้แฟน ๆ ภาพยนตร์ได้ชมกัน

"The Cures of The Weeping Woman" ในชื่อภาษาไทยว่า "คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" ผลงานการกำกับของ ไมเคิล ชาเว่ อำนวยการสร้างโดย เอมิลล์ แกลดสโตนแกรี่ ดาวเบอร์แมน และเจมส์ วาน กับเรื่องราวของ "ลาโยโรนา" หญิงร่ำไห้ วิญญาณร้าย เธอติดอยู่ในโชคชะตาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้นจากน้ำมือของตนเอง คำกล่าวขานเรื่องราวของเธอโด่งดังทั่วโลกมายาวนาน เมื่อยามมีชีวิต เธอกดลูกตัวเองจมน้ำจากความโกรธแค้น และกระโดดลงสู่สายน้ำอันปั่นป่วนขณะร่ำไห้อย่างเจ็บปวด ยามนี้ เธอร่ำไห้นิรันดร และหากใครที่ได้ยินเสียงเพรียกแห่งความตายยามค่ำคืนของเธอต้องพบจุดจบ เธอคืบคลานในความมืด เรียกร้องหาเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกของตน ยิ่งเวลาผ่านไปนับศตวรรษ ความปรารถนาของเธอกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น รุนแรงยิ่งขึ้น และวิธีการของเธอก็น่ากลัวยิ่งขึ้นทุกที

ปี 1970 ที่ลอสแองเจลิส ลาโยโรนา แฝงกายในความมืด ติดตามเด็กชายที่ไม่สนใจฟังคำเตือนอันน่าขนลุกของนักสังคมสงเคราะห์สาวผู้เป็นมารดา ที่คาดว่าลูกของตนกำลังอยู่ในอันตราย ไม่ช้าเธอและลูกของเธอก็ถูกดึงเข้าสู่ดินแดนเหนือธรรมชาติสุดสะพรึง ซึ่งเธอคิดว่า ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของพวกเธอที่จะรอดจากความแค้นของ "ลาโยโรนา" อาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสโลกและฝึกฝนเวทมนตร์เพื่อรับมือปีศาจนั่นเอง

"The Cures of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้"
เข้าฉาย 18 เมษายน 2019 ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LaLloronaMovieThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad