สมค่าการรอคอย Head Above Water อัลบั้มใหม่ของสาว “แอวริล ลาวีน” วางจำหน่ายแล้ว พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ "Dumb Blonde" ที่ร่วมงานกับสาวสุดฮ็อต Nicki Minaj - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

สมค่าการรอคอย Head Above Water อัลบั้มใหม่ของสาว “แอวริล ลาวีน” วางจำหน่ายแล้ว พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ "Dumb Blonde" ที่ร่วมงานกับสาวสุดฮ็อต Nicki Minaj

ปล่อยอัลบั้มชุดหลังสุดที่ใช้ชื่อตัวเองเป็นชื่ออัลบัม Avril Lavigne ตั้งแต่ปี 2013 หลังจากนั้น สาวร็อค สุดซ่าก็พักตัวเองยาวจากการทำงานดนตรี เนื่องจากป่วยเป็นโรคข้ออักเสบ ที่เล่นเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำ                ว่าเธอจะกลับมาทำงานเพลงอีกไหม
จนปลายปีที่ผ่านมา แอวริล ลาวีน (Avril Lavigne) ก็ส่งสัญญาณว่า เธอพร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความมันส์ให้แฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยการปล่อยซิงเกิลแรกในรอบหลายๆ ปี "Head Above Water" พร้อมกับข่าวที่ว่า จะมีอัลบั้มชื่อเดียวกันตามออกมา 
ในที่สุดการรอคอยก็จบสิ้น เมื่อ แอวริล ลาวีน ปล่อยอัลบั้มเต็มๆ Head Above Water ออกมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ "Dumb Blonde” งานเพลงป็อป-ร็อค ผสมแร็ป ดนตรีมันส์ๆ สนุกแบบแสบๆ สมกับเป็นผลงานของเธอ ที่หนนี้เติมความแสบเพิ่มขึ้นอี เมื่อได้นิคกี มินาจ (Nicki Minaj) สาวแร็ปสุดฮ็อต ตัวแรงของวงการ มาร่วมงาน ทำให้ "Dumb Blonde” กลายเป็นเพลงที่ครบเครื่อง ที่ไม่ใช่แค่บอกถึงการกลับมาของ แอวริล ลาวีน”  แบบเต็มตัว หากยังย้ำด้วยว่างานนี้ พี่ไม่ได้มาแบบเชยๆ เอาท์ๆ แต่ใส่ความสดใหม่ในแบบจัดหนักเต็มที่ ชนิดที่ใครซึ่งเคยมันส์แบบสะใจกับงานในอดีตของเธอ จะสนุกได้เป็นสองเท่ากับงานชุดนี้ 
Head Above Water อัลบั้มใหม่ของ แอวริล ลาวีน”  หาฟังได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดกันได้ จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

                                           
  
                                         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad