BULBUL นาฬิกาเท่ ดีไซน์ร่วมสมัยจากเดนมาร์ก มีจำหน่ายแล้วในเมืองไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

BULBUL นาฬิกาเท่ ดีไซน์ร่วมสมัยจากเดนมาร์ก มีจำหน่ายแล้วในเมืองไทย


กรุงเทพฯ (13 มี.ค. 62) – “BULBUL” นาฬิกาสัญชาติเดนมาร์ก ดีไซน์เท่ ร่วมสมัย สไตล์มินิมัลลิสต์ ผ่านกระบวนการพัฒนาอย่างพิถีพิถัน เปิดตัวสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ นาฬิกาบุลบุลเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท Bulbul ApS ประเทศเดนมาร์ก จัดจำหน่ายในประเทศไทยไทยโดย บริษัท These Cool Things มีให้เลือกสรรทั้งรุ่น Pebble สุดเท่ รุ่น Oblong แสนคลาสสิค และรุ่น Facette แนวสปอร์ตี้ เพื่อให้ผู้ชื่นชอบนาฬิกาและแฟชั่นนิสต้าไทยได้เลือกหามาไว้ในคอลเลคชั่น ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ M Market ศูนย์รวมมัลติแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ณ ห้างดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G และที่ TheseCoolThings.com

มร. จาคอบ ยูล ผู้ก่อตั้งและ CEO Bulbul Watches กล่าวว่า  “BULBUL (บุลบุล = passerine songbirds, นกปรอดหัวโขน หรือนกร้องเพลง) คือ แบรนด์นาฬิกาสัญชาติเดนมาร์กที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ผสานงาน craft ด้วยประสบการณ์อันเฉียบคม จึงเป็นนวัตกรรมนาฬิกาข้อมือที่มีความเท่ ร่วมสมัย ปราณีต และสูงด้วยคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ สำหรับผู้ที่รักงานดีไซน์ที่ดูเท่ โก้ สะอาด มินิมัล สูงด้วยคุณภาพ และอยู่เหนือกฎเกณฑ์ฤดูกาลแฟชั่น สไตล์ Danish – Nordic design”
นาฬิกาบุลบุลผลิตอย่างปราณีตด้วยวัสดุชั้นดี ได้แก่ ตัวเครื่องทำจากทองคำสวิสแท้ 14K หน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ สายสแตนเลสสตีลจากเยอรมัน สายหนังจากอิตาลี ตัวเรือนผลิตจากสแตนเลสสตีลชั้นดี                 เกรด 316L กันน้ำระดับ 3 ATM ตัวเครื่องรับประกัน 2 ปี


นางสาวชัชฎาภา วิจิตรานนท์ (JJ) ผู้บริหารบริษัท These Cool Things จำกัด และ TheseCoolThings.com             ผู้คร่ำหวอดในวงการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของไทย กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการเป็นผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาบุลบุลในเมืองไทยว่า ดิฉันชื่นชอบศิลปะ แฟชั่น และงานดีไซน์เป็นอย่างมาก ครั้งแรกที่เห็นนาฬิกา Pebble ของ Bulbul ที่ Watches Museum ในเมือง Aarhus ประเทศเดนมาร์ก ดิฉันก็หลงรัก และตามหาซื้อจนได้นาฬิกาบุลบุลเรือนแรกมาครอบครอง พอใส่ทีไรก็มีแต่คนชมและอยากได้บ้าง เพราะรูปแบบที่เท่ โดดเด่นไม่เหมือนนาฬิกาเรือนใดในโลก ดิฉันจึงเห็นโอกาสทางการตลาด และติดต่อกับคุณจาคอบขอเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งก็ได้รับความเชื่อมั่นเนื่องจากพื้นฐานของดิฉัน คือผู้สร้างแบรนด์ผ่าน การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ บริษัท ดีส คูล ธิงส์ ของดิฉันจึงมีนาฬิกาบุลบุลเป็นสินค้าแรกที่เราวางจำหน่าย ณ M Market ห้างดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G และทางออนไลน์ที่ TheseCoolThings.com
Bulbul Watches สยายปีกสู่โลกแห่งวงการนาฬิกาครั้งแรกด้วยการเปิดตัวรุ่น ‘PEBBLE’ (เพพเบิ้ล) นาฬิกา ที่ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ด้วยรูปทรงหน้าปัดไม่สมมาตร จึงโดดเด่นเขย่าวงการนาฬิกา ควรค่าแก่การครอบครอง และยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย ออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดย KiBiSi Design Studio กลุ่มดีไซเนอร์ระดับโลกชาวแดนนิช นำโดย Bjarke Ingels นักออกแบบชื่อก้องโลกคนล่าสุดจากเดนมาร์ก ร่วมด้วยเพื่อนดีไซเนอร์ชั้นนำสัญชาติเดียวกัน Lars Larsen และ Jens Martin Skibsted

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad