Nimo TV ชวนมารู้จักสตรีมเมอร์สาวตัวท็อปของไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

Nimo TV ชวนมารู้จักสตรีมเมอร์สาวตัวท็อปของไทย

กรุงเทพมหานคร- Nimo TV (นีโม่ ทีวี) ผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ระดับสากลตระหนักถึงการความสำคัญของเกมเมอร์ผู้หญิงในอุตสาหกรรมเกมซึ่งจากผลสำรวจของ Newzoo.com (e-sportearning) บอกว่ามีจำนวนผู้เล่นเกมรวมกันกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลกโดยครึ่งหนึ่งมาจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แม้จะเราจะทราบกันดีว่าเกมเมอร์ส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย แต่อัตราส่วนต่อเพศชายและหญิงมีความสมดุลกัน ซึ่งผู้หญิงคิดเป็น 46% เล่นวิดีโอเกม และ 70% เล่นเกมบนโทรศัพท์มือถือ เกมที่ผู้หญิงชอบเล่นจะไม่ใช่เกมที่เต็มไปด้วยอาวุธเหมือนที่ผู้ชายชอบ แต่กลับถูกดึงดูดไปสู่เกมในรูปแบบการผจญภัยและปริศนา


                                             BNxNANNII แนนนิเพิ่งมาสตรีมกับทาง Nimo TV
​Nimo TV จึงมีความยินดีที่จะนำเสนอเหล่าเกมเมอร์สาว ที่ความสามารถล้น เทียบเท่าความสวยของพวกเธอเริ่มที่คนแรกกับนักกีฬาอีสปอร์ตคนเก่ง สาวสวยหนึ่งเดียว จากทีม Bacon Time อย่าง Miffy หรือ น้องมุก ที่ตอนนี้ทั้งทีม Bacon Time ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ทางNimo TV ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง มุก เรียกตัวเองว่าเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตเต็มตัว ด้วยความตั้งใจและความพยายาม รวมไปถึงระเบียบวินัยในตัวเอง เพราะต้องแบ่งเวลาเพื่อมาซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ ในทีม ทำให้มุกและทีม เป็นแชมป์การแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ๆ ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ROV Throne of Glory 2017 and ROV Pro League 2018 คนต่อมากับ Jasminniiiz หรือ จัสมิน สตรีมเมอร์ตัวเล็กที่ชื่นชอบเล่นเกม PUBG ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามในช่องของเธอมากกว่า 20,000 คน ซึ่งจัสมินไม่มีมีดีแค่หน้าตาน่ารัก สดใส แต่ทักษะและฝีมือการเล่นเกมส์ของเธอเรียกได้ว่าขั้นเทพ แฟนๆบางคน ยังจัดให้เธอเป็นขาโหดอีกด้วย
                                                                       Jasminniiiz หรือ จัสมิน     

คนสุดท้าย กับ สตรีมเมอร์หน้าใหม่ แนนนิ ที่ใช้ชื่อเล่นบน Nimo TV ว่า BNxNANNII แนนนิเพิ่งมาสตรีมกับทาง Nimo TV ได้ไม่นาน แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบเล่นเกมจึงทำให้เธอตัดสินใจมาเป็นสตรีมเมอร์กับ NimoTV และเริ่มมีแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ แนนนิเริ่มจากการเป็นแฟนคลับของทีม Pinto Gaming ทีม e-sportsอันดับต้นๆ ในวงการ เมื่อทีม Pinto Gaming ย้ายไปที่ Nimo TV แนนนิจึงได้ติดตามพวกเขาต่อ และมาสร้างช่องของเธอเอง แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีทักษะการเล่นเกมที่หวือหวาเหมือนกับ Miffy หรือ Jasminniiz แต่เธอบอกว่าที่ NimoTV แห่งนี้ เป็นที่ที่ให้การสนับสนุนสตรีมเมอร์หน้าใหม่และเป็นมิตร ทำให้เธอสามารถเล่น เรียนรู้และสร้างรายได้จากการเลือกเดินในวงการนี้ 
 Bacon Time Miffy หรือ น้องมุก
ติดตามพวกเธอได้แล้ววันนี้ที่ Nimo TV 
​Miffy: http://bit.ly/WWMiffy
​Juzminniiiz: http://bit.ly/WWJasminniiiz
​BNxNANNII: http://bit.ly/WWNannii

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad