เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว My Passport® Go SSD ไดรฟ์แบบพกพาตัวใหม่ล่าสุด พร้อมเผย My Passport™ Ultra โฉมใหม่ที่งานคอมมาร์ท 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว My Passport® Go SSD ไดรฟ์แบบพกพาตัวใหม่ล่าสุด พร้อมเผย My Passport™ Ultra โฉมใหม่ที่งานคอมมาร์ท 2019

ประเทศไทย 27 มีนาคม 2562 – เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มไดรฟ์แบบพกพาตัวใหม่ล่าสุด My Passport® Go SSD และเปิดตัว My Passport™ Ultra HDD โฉมใหม่ที่งานคอมมาร์ท 2019

My Passport® Go SSD โซลิดสเตทไดร์ฟแบบพกพา
My Passport Go SSD สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูลฮาร์ดดิสก์แบบพกพาที่การันตีด้วยรางวัลอย่าง My Passport มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบโซลิดสเตทที่ให้ความจุสูงถึง 1TB [1] ดูแข็งแรงทนทานด้วยยางกันกระแทกรอบตัวไดร์ฟ แถมยังพกพาสะดวกด้วยสายเคเบิลในตัวที่สามารถม้วนเก็บได้ในตัวเครื่อง ด้วยคุณลักษณะเฉพาะตัวเหล่านี้ของ My Passport Go จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโซลิดสเตทไดร์ฟประสิทธิภาพสูงเพื่อตอบโจทย์การใช้งานแบบทุกที่ทุกเวลา

My Passport Go SSD หุ้มด้วยยางกันกระแทกรอบอุปกรณ์และไม่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว (moving part)จึงทำให้รองรับแรงกระแทกได้สูงถึง 2 เมตร และยังทำช่วยให้คอนเทนต์ของผู้ใช้งานปลอดภัยจากการกระแทกและการสั่นสะเทือน ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและสายเคเบิ้ลในตัว จึงทำให้ My Passport Go เป็นไดร์ฟที่พกพาได้อย่างสะดวกสบายได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยที่ไม่ต้องทิ้งอุปกรณ์สำคัญของเครื่องไว้แต่อย่างใด

My Passport Go ให้ประสิทธิภาพการเขียนและอ่านข้อมูลของโซลิดสเตทสูงสุดถึง 400MB/s ซึ่งทำงานเร็วกว่าฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาส่วนใหญ่ถึง 2.5 เท่า รองรับการทำงานทั้งคอมพิวเตอร์แบบพีซีและแมค (Mac) นอกจากนี้ My Passport Go ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลอัตโนมัติสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows ที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก และมี Time Machine ที่รองรับการสำรองข้อมูลสำหรับ Mac (จำเป็นต้องฟอร์แมตใหม่) และการรับประกันยาวนานถึง 3 ปี

My Passport™ Ultra โฉมใหม่ที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัย
My Passport Ultra ไดรฟ์ขนาดพกพาตัวใหม่ล่าสุด มอบประสิทธิภาพในเรื่องการจัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วและสำหรับผู้ใช้งานบนคอมพิวเตอร์พีซีก็สามารถทำการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างง่ายดาย My Passport Ultra จะมีหัวเชื่อมต่อที่ทันสมัยและเป็นเทคโนโลยี USB-C™ พร้อมกับอะแดปเตอร์แบบ USB 3.0 เพื่อรองรับการทำงานกับคอมพิวเตอร์ที่ยังเป็นพอร์ตแบบเดิมอยู่

My Passport Ultra ดูทันสมัยด้วยดีไซน์และพื้นผิวแบบโลหะที่มีให้เลือกถึง 2 สี ทั้งสีน้ำเงินเข้มและสีเงิน ซึ่งเป็นสีที่เข้ากันกับสไตล์ของผู้ใช้งานที่หลากหลายและคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ๆ ได้อย่างลงตัว My Passport Ultra มีขนาดความจุให้เลือกสูงสุดถึง 4TB เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่สำหรับเก็บภาพถ่าย วิดีโอ เพลง และเอกสารต่างๆ

My Passport Ultra ได้รับการจัดรูปแบบมาสำหรับ Windows® 10 เพื่อให้สามารถใช้งานได้ทันทีเพียงแค่เชื่อมต่อไดร์ฟกับคอมพิวเตอร์ และด้วยซอฟต์แวร์ WD Discovery™ ทำให้ผู้ใช้งานยังสามารถดาวน์โหลดไดรเวอร์ NTFS สำหรับ macOS ได้ ซึ่งช่วยทำให้การทำงานระหว่างระบบปฏิบัติการไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุดโดยไม่จำเป็นต้องทำการฟอร์แมตใหม่ นอกจากนี้ไดร์ฟยังมาพร้อมกับ WD Backup™ซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย โดยที่ผู้ใช้งานสามารถแบ็คอัพรูป วิดีโอ หรือเอกสารสำคัญได้โดยอัตโนมัติ สำหรับฟังก์ชัน WD Security™ ที่อยู่ใน WD Discovery จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลและไฟล์ด้วยรหัสผ่านที่ผู้ใช้งานสามารถตั้งเองได้ ทำให้การเปิดใช้งานการป้องกันด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสระดับฮาร์ดแวร์ 256 บิต AES ง่ายขึ้น

ราคาและการจัดจำหน่าย
The My Passport Go SSD พร้อมจัดจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยมีสีให้เลือก สี – สีน้ำเงินเข้ม และสีเหลือง ในขนาดความจุ 500GB (ราคา 3,190 บาท) และขนาด 1TB (ราคา 6,190 บาท) สำหรับ My Passport Ultra drive พร้อมจำหน่ายในขนาดความจุ 1TB (ราคา 1,790 บาท) ขนาด 2TB (ราคา 2,390 บาท) และขนาด 4TB* (ราคา 3,790 บาท)

My Passport Go SSD และ My Passport Ultra พร้อมเปิดตัวที่งานคอมมาร์ท 2019 ที่บูธของ Western Digital บริเวณพื้นที่ B9 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ และของพรีเมียมจาก My Passport Go SSD และ My Passport Ultra รวมถึงจากสินค้าตัวอื่นๆ ที่บูธ Western Digital

ทั้ง My Passport Go SSD และ My Passport Ultra มีระยะเวลาในการับประกัน 3 ปี และมีวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีก ร้านค้าออนไลน์ บริษัทรับเหมางานรวมระบบและเทคโนโลยี และตัวแทนจำหน่ายของเวสเทิร์น ดิจิตอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad