Warner Bros. คอนเฟิร์ม! ภาคต่อตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ใช้ชื่อ "Annabelle Comes home" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562

Warner Bros. คอนเฟิร์ม! ภาคต่อตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ใช้ชื่อ "Annabelle Comes home"

หลังจากรอคอยกันมานาน ในที่สุดทาง Warner Bros. Picture ก็ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาคต่อภาพยนตร์ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์จะใช้ชื่อทางการว่า "Annabelle Comes Home" เตรียมสานต่อความสำเร็จของจักรวาลผีคอนเจอริ่ง พร้อมปลุกตำนานความสยองครั้งใหม่ที่การันตีได้เลยว่าน่าขนลุกกว่าเดิมแน่นอน!
"Annabelle Comes Home" ภาคนี้ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์สยองขวัญใน The Conjuring เพียงไม่นาน เมื่อตุ๊กตาเด็กสาวที่สองสามีภรรยา "เอ็ด วอร์เรน" และ "ลอว์เรน วอร์เรน" ขังเอาไว้ในห้องเก็บของลึกลับนั้นได้ถูกวิญญานร้ายตนใหม่เข้าสิง แอนนาเบลล์ที่หลับใหลจึงถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง แต่คราวนี้เป้าหมายของจอมปีศาจนั้นไม่ใช่สองสามีภรรยารอว์เรน แต่กลับเป็น "จูดี้ วอร์เรน" ลูกสาวสุดที่รักวัย 10 ปี รวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทและพี่เลี้ยงของเธอ
ในภาคนี้นอกจากจะได้สองนักแสดง แพทริค วิลสัน และเวร่า ฟาร์มิก้า กลับมารับบทคู่สามี-ภรรยาวอร์เวนอีกครั้งแล้ว ยังได้นักแสดงดาวรุ่ง แม็คเคนนา เกรซ (ผู้แสดง Captain Marvel ในวัยเด็ก) มารับบทเป็น "จูดี้ วอร์เรน" และเมดิสัน ไอส์แมน (จาก Jumanji: Welcome to the Jungle) มารับบทพี่เลี้ยงสาวอีกด้วย โดยฝีมือการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์ของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ภายใต้การควบคุมงานสร้างของคู่หู เจมส์ วาน และปีเตอร์ ซาฟราน เช่นเคย

ต้อนรับการกลับมาของตุ๊กตาผีที่สยองขวัญยิ่งกว่าเดิม
ใน "Annabelle Comes Home" 27 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad