11 ปีซ้อน! แอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกจาก Skytrax พร้อมควบอีก 2 รางวัล สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย และห้องโดยสารชั้นพรีเมียมสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2562

11 ปีซ้อน! แอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกจาก Skytrax พร้อมควบอีก 2 รางวัล สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย และห้องโดยสารชั้นพรีเมียมสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก

เลอ บูร์เกต์ 18 มิถุนายน 2562 - สายการบินแอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Low-Cost Airline) 11 ปีติดต่อกัน (2552-2562) จาก Skytax World Airline Awards 2019 ควบรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย (Asia’s Best Low-Cost Airline)

ในขณะที่สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับรางวัลห้องโดยสารชั้นพรีเมียมสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก (World’s Best Low-Cost Airline Premium Cabin) สำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจแบบพรีเมียมแฟลตเบท

รางวัล Skytrax ใช้เป็นมาตรฐานชี้วัดคุณภาพและประสิทธิภาพของกลุ่มอุตสาหกรรมการบิน เนื่องจากได้เก็บข้อมูลผ่านการโหวตจากคนทั่วโลกกว่ามากกว่า 21.65 ล้านคน ครอบคลุม 100 ประเทศ โดยพิจารณาจากสายการบินกว่า 300 บริษัทตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 ถึงพฤษภาคม 2562

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad