Vivo จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series ชวนผู้ที่สนใจ แข่งขันทำวิดีโอโฆษณาสมาร์ทโฟน V15 Series ลุ้นรับของรางวัลเป็น V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม GOT7! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Vivo จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series ชวนผู้ที่สนใจ แข่งขันทำวิดีโอโฆษณาสมาร์ทโฟน V15 Series ลุ้นรับของรางวัลเป็น V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม GOT7!

7 มิถุนายน 2562 – Vivo ประเทศไทย จัดแคมเปญ What’s Up V15 Series แข่งขันประกวดทำคลิปโฆษณาโทรศัพท์สมาร์ทโฟน V15 Series ของ Vivo โดยเปิดกว้างให้ผู้ที่สนใจทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดอายุ ได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมเปญโซเชียลมีเดียสุดสร้างสรรค์ เพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษเป็น Vivo V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบม GOT7

กติกาการร่วมสนุกก็ง่ายๆ เพียงแค่ไลค์และแชร์วิดีโอกิจกรรมนี้ไปที่หน้าเฟซบุ๊คของคุณ พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #WhatsUPV15Series #VivoV15Seriers ต่อด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอโฆษณาสร้างสรรค์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Vivo V15 Series ใต้คอมเม้นกิจกรรม โดยในคลิปวิดีโอโฆษณา จะต้องสะท้อนให้เห็นถึงนิยามของคำว่า What’s Up V15 Series ในแบบฉบับของคุณ โดยทาง Vivo จะตัดสินคัดเลือกคลิปผู้ชนะ 2 รางวัล ซึ่งผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับ Vivo V15Pro และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบมจำนวน 1 รางวัล ส่วนรางวัลที่ 2 จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นแบมแบมและหมวกแก๊ป UP จำนวน 4 รางวัล

                                                                                  

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน – 14 มิถุนายน 2562 โดยทาง Vivo จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 15:00 น. ทาง Vivo Official Facebook Page


ดูข้อมูลและกฎกติกาเพิ่มเติมได้ที่ Vivo Official Facebook Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad