วูเช่ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'Dermache' สกินแคร์สกัดจากธรรมชาติสำหรับสาวเอเชีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

วูเช่ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ 'Dermache' สกินแคร์สกัดจากธรรมชาติสำหรับสาวเอเชีย

วูเช่ ประกาศเดินหน้าเปิดตัวแบรนด์ 'Dermache' สกินแคร์สำหรับสาวเอเชีย หวังยกระดับสกินแคร์แบรนด์ไทย เดินหน้าส่งออกไปจีนและอาเซียน เร่งขยายฐานตลาดสู่ตลาดจีน ชูจุดขายสารสกัดธรรมชาติจากแร่ธาตุและพืช ปราศจากสารสกัดจากสัตว์ 100% พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 'Dermache White Intensive Cream' สารสกัดจาก 7 อัญมณีราชินีผิวขาว และเตรียมแตกไลน์สู่ผลิตภัณฑ์ Make Up มั่นใจสิ้นปีโกยรายได้กว่า 50 ล้านบาท

ดร.นฤมล พุ่มฉัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วูเช่ จำกัด เปิดเผยว่า 'วูเช่' เริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2551 ด้วยการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ภายใต้แบรนด์ 'เอซเซ่บิวตี้' ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมานานกว่า 10 ปี โดยล่าสุดบริษัทฯ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ 'Dermache' สกินแคร์สำหรับสาวเอเชีย คิดค้นวิจัยมาเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิวของสาวเอเชีย โดยผลิตภัณฑ์ 'Dermache' แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ประกอบด้วย 1. กลุ่มทำความสะอาดผิวหน้า 2. กลุ่มบำรุงผิว 3. กลุ่มกันแดด โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ (Flag Ship Product) ของบริษัทได้แก่ 'Dermache White Intensive Cream' ครีมบำรุงผิวหน้า ผลิตจากสารสกัดจาก 7 อัญมณีราชินีผิวขาว ประกอบด้วย เพชร ทองคำ ไข่มุก ทอง ทัวร์มาลีน ทองคำขาว ไพลิน เงิน และสารสกัดจากพืชต่าง ๆ อีก 7 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย ผิวกระจ่างใส มีออร่า และผลิตภัณฑ์ 'Citrus Concentrate Serum' เซรั่มบำรุงผิวหน้าช่วยยับยั้งกระบวนการเสื่อมของเซลล์ผิวและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวพรรณ กับนวัตกรรมเซลล์ต้นกำเนิดจากส้มบาร์เซโลน่า (Citrusstem) และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้บริษัทฯ ยังเตรียมขยายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเครื่องสำอางเมคอัพเพิ่มขึ้นอีกด้วย

"จุดเด่นของบริษัทฯ คือ เรามีโรงงานผลิตและเครื่องจักรที่ทันสมัย และทีมวิจัยที่พร้อมที่จะผลิตสินค้าที่ได้คุณภาพ และเสาะหาสารสกัดต่าง ๆ จากทั่วโลก เพื่อมาสร้างจุดแข็งให้แบรนด์มีคุณภาพ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ 'Dermache' ได้ผ่านกระบวนการค้นคว้าวิจัยด้วยการคัดสรรส่วนผสมที่เป็นสารสกัดล้ำค่า จากแร่ธรรมชาติ พืชและผลไม้นานาชนิดที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน รวมไปถึงกระบวนการผลิต ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่เพื่อขยายผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่ม Make Up เพิ่มอีกด้วย"

                                                                         


ดร.นฤมล กล่าวต่อว่า สำหรับในส่วนของแผนการตลาดนั้น ช่องทางในการจำหน่ายสินค้าหลักของเราจะขายผ่านระบบตัวแทนกับ Exclusive Dealer จำนวน 10 บริษัทหลัก ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 2 หมื่นคนทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้บริษัทจะมุ่งเน้นใน Training ตัวแทนขายในการทำตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น เพื่อกระตุ้นยอดขายภายในประเทศ ขณะเดียวกันบริษัทฯ ปีนี้ได้บุกตลาดอาเซียนและตลาดจีน ด้วยการออกงานแสดงสินค้าในภูมิภาคอาเซียน อาทิ งาน DITP ประเทศกัมพูชา และล่าสุดได้ร่วมงาน China International SMEs Fair 2019 ที่เมืองกวางโจว ประเทศจีน เพื่อที่จะทำจับคู่ทางธุรกิจในการส่งออกสินค้าไปยังตลาดจีนอีกด้วย โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นไปที่กลุ่มคนทำงานระดับ B+ และภายใน 3 ปี บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตลาดโซนเอเชียตะวันออกกลางเพิ่มอีกด้วย เนื่องจากมองว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดศักยภาพที่ยอมรับในคุณภาพสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย และมีกระแสนิยมเครื่องสำอางของไทยเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดี สำหรับในปีนี้คาดว่าจะมีรายได้กว่า 50 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 10%

อย่างไรก็ดี สำหรับภาพรวมของอุตสาหกรรมความงามของไทยในปีนี้ มองว่ายังมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 10% ต่อปี โดยปัจจุบันธุรกิจนี้มีมูลค่าตลาดในประเทศถึง 2.8 แสนล้านบาท แบ่งเป็นจำหน่ายในประเทศ 60% หรือประมาณ 1.8 แสนล้านบาท และตลาดส่งออกที่ทำรายได้ให้ประเทศถึง 40% หรือกว่า 1.2 แสนล้านบาท #

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad