"SPIDER-MAN: FAR FROM HOME "ทอม ฮอลแลนด์" ได้กลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านผู้แสนเป็นมิตรอีกครั้ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

"SPIDER-MAN: FAR FROM HOME "ทอม ฮอลแลนด์" ได้กลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านผู้แสนเป็นมิตรอีกครั้ง

หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame สไปเดอร์-แมน จะต้องรับมือกับภัยคุกคามครั้งใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขยายขอบเขตของจักรวาลภาพยนตร์ Spider-Man ออกไปเพื่อให้ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ก้าวพ้นจากบ้านของเขาในย่านควีนส์ นครนิวยอร์ก ซิตี้ และข้ามไปยังยุโรประหว่างช่วงปิดเทอม แต่กลับกลายเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและการผจญภัยที่อลังการที่สุด หลังจากสงครามมหึมาระหว่างธรรมะและอธรรม


ซึ่งนำปีเตอร์ ปาร์คเกอร์และเพื่อนๆ ของเขา รวมถึงผู้คนหลายพันล้านคน ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เขาเองยังคงโศกเศร้ากับการเสียชีวิตของโทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน อาจารย์ของเขา ผู้ซึ่งการเสียสละที่กล้าหาญทำให้ปีเตอร์
กลับมามีชีวิตได้ ไม่ว่าเขาจะมองไปที่ไหน ปีเตอร์ก็มองเห็นภาพการอุทิศแด่อเวนเจอร์ผู้ล่วงลับ ซึ่งยิ่งทำให้เขาตระหนักถึงความสูญเสียมากขึ้น แม้กระทั่งวีรกรรมที่ร้อนแรงของเขาจะทำให้ทุกคนตั้งข้อสงสัยว่า เขาจะกลายเป็นไอรอน แมนคนต่อไปรึเปล่า

ที่ยุโรปปีเตอร์ได้พบ "เควนติน เบ็ค ซูเปอร์ฮีโรที่มาจากโลกคู่ขนาน" เบ็ค ผู้มีอีกชื่อหนึ่งว่า มิสเทริโอ ต้องการให้สไปเดอร์-แมนร่วมต่อสู้ด้วย และเขาก็ขอร้องให้ฟิวรีนำอเวนเจอร์คนอื่นมาจัดการกับมัน โชคร้ายสำหรับปีเตอร์ที่พวกเขาไม่มีใครว่างเลย เขาก็เลยต้องร่วมมือกับเบ็คในการประจันหน้าครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีผลลัพธ์ที่เขายังไม่อาจจินตนาการได้ ปีเตอร์ ที่อยู่ไกลจากบ้าน ต้องคุ้มครองเพื่อนๆ กอบกู้โลก ตอบรับความท้าทายที่มีแต่เขาเท่านั้นที่ทำได้และยอมารับกับชะตากรรมในฐานะสไปเดอร์-แมนของตัวเอง

Spider-Man: Far from Home ได้รวบรวมอารมณ์ขัน ความอบอุ่นหัวใจและทุกอย่างที่คุณรักเกี่ยวกับ Spider-Man และโลกภาพยนตร์มาร์เวลเอาไว้ด้วยกั "ผู้กำกับ จอน วัตส์" (จากงานกำกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming) กล่าวว่า เรามองหาวิธีที่จะรับมือกับธีมสะเทือนอารมณ์พร้อมไปกับการยึดติดกับโทนที่เราได้สร้างเอาไว้ใน Spider-Man: Homecoming มาโดยตลอด การผจญภัยครั้งใหม่ของสไปเดอร์-แมนเกิดขึ้นไม่นานหลังจากนั้นและพอดีกับเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame ครับ ปีเตอร์และโลกกำลังรับมือกับการสูญเสียไอรอน แมนและปีเตอร์ก็แค่อยากจะพัก เพื่อไปเป็นวัยรุ่นธรรมดา แต่สไปเดอร์-แมนไม่สามารถเป็นวัยรุ่นธรรมดาๆ ได้ เขามีความรับผิดชอบต่อโลก โดยเฉพาะในตอนนี้ ดังนั้น เมื่อนิค ฟิวรีตามหาตัวเขาเจอระหว่างวันหยุดฤดูร้อนของเขาเพื่อให้เขารับมือกับภัยคุกคามครั้งใหม่ มันก็เป็นสิ่งที่ปีเตอร์จะต้องเผชิญ เขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปรับหน้าที่ใหม่หรือยัง”

เมื่อโลกต้องสญูเสียซูเปอร์ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ เขาจึงต้องลุกขึ้นเพื่อรับภาระอันใหญ่ยิ่ง มหาศึกพิทักษ์โลกจากศัตรูต่างมิติ
บททดสอบคร้ังสำคัญของพลังแมงมุม สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม พุธที่กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

                                                                               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad