“ดี เจอร์ราร์ด” สานต่อโปรเจ็คท์พิเศษ “BNM X WAYFER” ด้วยเพลงใหม่ “Come Back To Me” ที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินอาร์แอนด์บีชื่อดังจากเกาหลี “บอมคีย์” Bumkey - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“ดี เจอร์ราร์ด” สานต่อโปรเจ็คท์พิเศษ “BNM X WAYFER” ด้วยเพลงใหม่ “Come Back To Me” ที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินอาร์แอนด์บีชื่อดังจากเกาหลี “บอมคีย์” Bumkey

โปรเจ็คท์พิเศษที่เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างศิลปินไทยจากค่ายเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด (Wayfer Records) กับศิลปินเกาหลีจากสังกัดแบรนด์นิว มิวสิค (BRANDNEW MUSIC) ที่ชื่อ “BNM X WAYFER” ประเดิมเปิดตัวได้อย่างสวยงาม ด้วย มีแฟนรึยัง (Dejavu)” ที่สาววันเดอร์เฟรม (Wonderframe) ไปแจมฝีมือกับคันโตะ (Kanto) แร็ปเปอร์ชาวเกาหลี ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากมาย
                        และวันนี้เพลงที่สองของโปรเจ็คท์นี้ก็เปิดตัวออกมาให้สัมผัสกันแล้ว โดยเป็นการร่วมงานกันของ                     ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ศิลปินอาร์แอนด์บีของไทย ที่มีงานฮิตติดชาร์ทและเป็นเจ้าของยอดวิวสูงๆ บนYouTubeมากมาย กับบอมคีย์(Bumkeyศิลปินแนวทางเดียวกันจากเกาหลี ในเพลง “Come Back To Me” งานอาร์แอนด์บี-ป็อปเพราะๆ ที่เปิดหัวด้วยเสียงเปียโนที่ชวนหลงใหล แล้วก็ผสมผสานเนื้อร้องที่มีทั้งภาษาอังกฤษและเกาหลีจากบอมคีย์ และภาษาไทยจากดี เจอร์ราร์ดได้อย่างกลมกลืน จนกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ใครได้ยินเพลงนี้ แล้วก็ต้องสะดุดหูฟังต่อจนจบกันแทบทุกคนไป 
                        ขณะที่เนื้อหาที่พูดถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่ออดีตคนรัก และอยากให้กลับมารักกันใหม่ ก็สุดซาบซึ้งจากการใช้คำง่ายๆ แต่มากไปด้วยอารมณ์อย่าง อยากให้พรุ่งนี้ยังมีความหมาย หากวันพรุ่งนี้มันยังไม่สาย อยากให้คุณรู้จะมีเพียงคุณเป็นคนสุดท้าย” ที่พอรับด้วยถ้อยคำภาษาอังกฤษแสนออดอ้อน “Don't waste no time Come back to me No no…. Now baby give me one more chance” ก็เล่นเอาหลงกันไปจนถึงโน้ตสุดท้ายของเพลงเลยทีเดียว
                        ยิ่งไปกว่านั้นตัวมิวสิควิดีโอก็ทำออกมารับกับเรื่องราวของเพลงได้อย่างลงตัว เน้นภาพในสไตล์วินเทจ แถมยังถ่ายแบบลองเทค เพื่อถ่ายทอดอารมณ์เป็นซีนยาวๆ ซึ่งแฟนๆ และผู้สนใจสัมผัสกับความซาบซึ้งของ “Come Back To Me”ได้ทางYouTube Channel : Wayfer Records และ BRANDNEW MUSIC ก็สามารถรับชมได้พร้อมกัน ส่วนถ้าอยากฟังเพลงนี้ก็ไปที่ Spotify,  Joox, TrueID Music และDeezer  โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad