ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขนหนังไทยน่าดู 3 เรื่อง 3 รส ให้ชมกันแบบจุใจ พร้อมแจกตั๋วหนังฟรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขนหนังไทยน่าดู 3 เรื่อง 3 รส ให้ชมกันแบบจุใจ พร้อมแจกตั๋วหนังฟรี

 เปิดโปรแกรมภาพยนตร์น่าดูประจำวันพุธที่ เมษายนนี้  ทรููโฟร์ยูคัดสรรหนังดีมาเสิร์ฟบนหน้าจอให้ผู้ชมทางบ้านได้เพลิดเพลินกับ 3 ภาพยนตร์ไทยระดับพรีเมี่ยม ทั้งหนังรักสุดคลาสสิก หนังฟิลกู้ดอบอุ่นหัวใจ  และหนังตลกที่ดูแล้วฮาจนน้ำตาเล็ด  เตรียมเปิดแอร์เย็นฉ่ำๆ นอนดูหนังแบบปลอดภัยไร้โควิดกันดีกว่ากับลิตส์น่าดูที่ช่องทรูโฟร์ยู หมายเลข 24 


                                     

 เรื่องแรกแนวดราม่าคอมเมอดี้ เขาชนไก่  เวลา 8.30, 22.30 น. กับเรื่องราวความผูกพันแบบลูกผู้ชายที่หลายคนไม่เคยรู้ว่าเด็กผู้ชายวัย 15-18 ปีเขาไปทำอะไรที่ “เขาชนไก่” นั่นก็คือการฝึกทั้งหมด 5 วัน กับสถานที่ฝึกรด. ที่ได้รับการกล่าวขานถึงว่าโหดและหินที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการโดดหอสูง 34 ฟุต ด่านกำแพง 10 ฟุต การฝึกที่หอการยิง การฝึกที่ลานซ้อมเข้าตีที่ว่ากันว่าโหดที่สุด เจ็บที่สุด และร้อนที่สุดด้วยระยะทางการฝึกถึง 1 ก.ม. ฯลฯ ภายใต้การฝึกอันสุดโหดจาก “จ่าไท” (สรพงษ์ ชาตรี) ครูฝึกสุดเหี้ยมประจำกองร้อย



                                      

ต่อด้วยหนังรักสุดคลาสสิคหาชมได้ยาก กับผลงานการแสดงของ โจ นินนาท และ ตอง ภัทรมัย ในภาพยนตร์ ขวัญเรียม เวลา 16.50 น. เรื่องราวของ ขวัญ (นินนาท สินไชย) และเรียม (ภัครมัย โปตระนันท์)เป็นหนุ่มสาวแห่งทุ่งบางกะปิที่มีความผูกพันกันมาตั้งแต่เด็กแม้ว่าพ่อของทั้งสองจะเป็นศัตรูกันขวัญเติบโตเป็นชาวนาหนุ่มที่ห้าวหาญจึงเป็นวีรบุรุษของเรียมมาตั้งแต่เด็ก  แต่แล้วกำนันเรืองติดหนี้พนันไว้มากมาย จึงตัดสินใจยกเรียมให้จ้อยลูกชายเจ้าของบ่อนเป็นการล้างหนี้  



                                    

ตบท้ายความสนุกจากภาพยนตร์ โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง เวลา 20.30 น. เริ่มต้นเรื่องมาใน พ.ศ. 2466 ลิเกกำลังเสื่อมความนิยม มหรสพใหม่ที่เรียกกันว่าภาพยนตร์กำลังเป็นที่จับตามอง บัดนี้กลับถูกมหรสพต่างชาติรุกราน วิกลิเกต้นไทร ท้ายวัดสระเกษ วิกลิเกที่ยอมรับกันว่ามีคนดูในอันดับต้นๆ ของบางกอก เพราะติดใจในเรื่องราวที่ผูกขึ้นมาไม่ซ้ำใคร และลีลาของ บุญเท่ง (เท่ง เทิดเถิง) กับ ลิ้นจี่ (อิสรีย์ สงฆ์เจริญ) คู่พระนางชื่อดัง  ทำให้วิกลิเกแห่งนี้ยังคงสร้างความสำราญอยู่ได้ จนมีจดหมายจากทางการขอความร่วมมือ อำนวยความสะดวกให้กองถ่ายภาพฉายภาพยนตร์เรื่องนางสาวสุวรรณ กำลังจะมาใช้สถานที่ซึ่งมีต้นไทรและภูเขาทองมองเห็นเป็นเบื้องหลัง โดยจำเป็นต้องรื้อวิก บุญเท่ง และชาวคณะจึงไม่ยอมถึงกับประกาศกร้าวให้สยามต้องเลือกว่าถ้ามีนางสาวสุวรรณต้องไม่มีลิเกต้นไทร แน่นอนสยามเลือกนางสาวสุวรรณ การต่อต้านการขัดขวางทุกรูปแบบจึงได้เริ่มขึ้น 

 


นอกจากจะได้รับชมความสนุกแล้ว ทรูโฟร์ยู ยังมอบความสุขในวันพิเศษ แจกตั๋วหนังฟรีสำหรับคนที่เกิดในเดือนเมษายน เพียงแค่ถ่ายภาพหน้าจอขณะรับชมภาพยนตร์ไทยเรื่องใดก็ได้ใน Movie World ตลอดเดือนเมษายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 แล้วโพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว และใส่แฮชแท็ก #Moviebirthday #ทรูโฟร์ยูช่อง24 พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะ เฉพาะ 20 คนแรกเท่านั้น รับฟรีทันที บัตรชมภาพยนตร์ Major Cineplex 1 รางวัลๆ ละ ใบ รวม 20 รางวัล จำนวน 100 ใบ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 32,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true4u.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad