สัมผัสกับซิงเกิลล่าสุดของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” My Life as Ali Thomas กับเพลง “My Red Golden Sun” อุ่นเครื่องกันครั้งสุดท้าย ก่อนฟังอัลบั้มใหม่เร็วๆนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2564

สัมผัสกับซิงเกิลล่าสุดของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” My Life as Ali Thomas กับเพลง “My Red Golden Sun” อุ่นเครื่องกันครั้งสุดท้าย ก่อนฟังอัลบั้มใหม่เร็วๆนี้


 มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomasวงดนตรีไทยเจ้าของงานเพลงคุณภาพ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เมื่อได้เป็นเล่นในงานสำคัญอย่าง SXSW

รวมไปถึงขึ้นแสดงตามเทศกาลดนตรีต่างๆ ในต่างประเทศ ปล่อยซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มใหม่ “Peppermint Town”มาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง หลังจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไป

ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น “Real”, “Baby, I Love You” หรือว่า “Rinn” ที่ล้วนแสดงให้เห็นพัฒนาการของวง เมื่อใส่รายละเอียดของดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิมเข้ามา

ทำให้ตัวงานมีความแปลกใหม่ โดยที่ยังไม่ทิ้งลายเซ็นเดิมๆ ของมาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส ไปไหน

 

และก่อนที่จะได้ฟังอัลบั้มชุดที่สองของพวกเขา ซึ่งจะปล่อยออกมาให้ฟังกันภายในกลางปีนี้ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomas)

ก็มีซิงเกิลใหม่มาอุ่นเครื่องแฟนๆ กันอีกเพลง กับ “My Red Golden Sun” เพลงที่เป็นการย้ำกับทุกคนว่า พวกเขากลับมาแล้ว

 

“My Red Golden Sun จะมีซาวนด์ที่คุ้นเคยกันดี สำหรับแฟนๆ พวกเขา ดนตรีเป็นเพลง อินดี โฟล์ก (Indie folk) ส่วนเนื้อหาก็พูดถึงความรักเก่าๆ แล้วก็การเดินหน้าต่อไป

การค้นหาความรักก็ไม่ต่างไปจากการไล่ตามดวงอาทิตย์ เป็นเรื่องไม่ยากเพราะเป็นสิ่งที่เราทำกันอยู่แล้ว ถึงแม้บางครั้งดวงอาทิตย์อาจทำให้เราเจ็บปวด หรือทำอะไรร้ายๆ กับเรา

แต่เราก็ไม่เคยหยุดที่จะวิ่งตาม My Red Golden Sun เป็นเพลงที่แสดงความชื่นชมต่อความฝันในรูปแบบเก่าๆ ที่ไม่เคยเป็นจริง และเตือนให้เราฝันถึงอะไรใหม่ๆ”

 

ทำให้ “My Red Golden Sun” เป็นอีกเพลงที่มีมุมมองน่าสนใจ ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ที่เป็นฝีมือของ ครรชิต สพโชคชัย ยังมาพร้อมกับงานด้านภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นเคย

เมื่อนำเสนอเป็นเรื่องสั้นที่น่าติดตาม งานด้านภาพที่จับตา และมุมมองที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ เพื่อสร้างความรู้สึกถึงอิสระได้อย่างเต็มที่

ซึ่งใครๆ ที่ได้ชมมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ ต่างก็ทึ่งไปกับการผสมผสานเรื่องราวในเพลงกับภาพ จนยากจะละสายตาไปไหน

 

พบ “My Red Golden Sun” ซิงเกิลใหม่ของมาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomas) และเพลงอื่นๆ ของพวกเขาได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, YouTube Music,

TrueID Music และชมมิวสิควิดีโอ ที่น่าค้นหาของเพลงนี้ กันได้ที่ YouTube Channel : My Life As Ali Thomas แล้วกลางปีนี้เรามีนัดกับอัลบั้มชุดที่สอง

ของมาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life as Ali Thomas) อัลบั้มของศิลปินไทย ที่คุณภาพอยู่ในระดับสากล โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad