“Once in a Lifetime” ซิงเกิลใหม่จาก All Time Low ป็อป-พังก์แบนด์ เจ้าของยอดสตรีมกว่าครึ่งพันล้านครั้งและยอดขายระดับแพลตทินัม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

“Once in a Lifetime” ซิงเกิลใหม่จาก All Time Low ป็อป-พังก์แบนด์ เจ้าของยอดสตรีมกว่าครึ่งพันล้านครั้งและยอดขายระดับแพลตทินัม

 


นับตั้งแต่ออกอัลบั้มแรกมาเมื่อปี 2003 ออล ไทม์ โลว์ (All Time Lowวงดนตรีป็อป-พังก์สี่ชีวิต ก็สร้างสถิติมีอัลบั้มติดท็อปเทนบนชาร์ตอัลบั้มขายดี

บิลล์บอร์ด ท็อป 200 (Billboard Top 200) ติดต่อกันถึง 5 ชุด ซึ่งการันตีได้ว่า แฟนเพลงให้การตอบรับงานเพลงที่ผสมผสานดนตรีร็อก พังก์ และป็อปเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี

ของพวกเขามากมายขนาดไหน โดยมี “Monsters” (feat. blackbear) เป็นเพลงฮิตระเบิด ที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต อัลเทอร์เนทีฟ แอร์เพลย์ ของบิลล์บอร์ดอยู่นานถึง 17 สัปดาห์

 

​          วันนี้ออล ไทม์ โลว์ จะสานต่อความสำเร็จของ “Monsters” (feat. blackbear) ด้วยซิงเกิลใหม่ Once In A Lifetime” เพลงป็อป-พังก์สนุกๆ ที่พวกเขาได้ร่วมงานกับขาประจำ

อย่าง แซ็กก์ เซอร์วินี (Zakk Cervini) ที่เคยทำงานกับ บลิงค์-182 (Blink-182), แมชีน กัน เคลลี (Machine Gun Kelly), ฮัลซีย์ (Halsey) และแอนดรูว์ โกลด์สไตน์ (Andrew Goldstein)

ที่ร่วมงานกับ มารูนไฟว์ (Maroon 5), เคที เพอร์รี (Katy Perry) มาแล้ว แล้วเคยทำให้อัลบั้ม Wake Up, Sunshine เมื่อปี 2020 ของออล ไทม์ โลว์ กลายเป็นงานที่ถูกใจนักวิจารณ์ โดนใจคนฟังมาแล้ว

 

         Once In A Lifetime เป็นเพลงเกี่ยวกับความสูญเสีย และการจัดการกับมันการเผชิญหน้ากับความจริงที่ปวดร้าว และก้าวออกมาจากตรงนั้นด้วยความแข็งแกร่งที่มากขึ้น

อเล็กซ์ แกสคาร์ธ (Alex Gaskarth) นักร้องนำของวงกล่าว “เราแต่งเพลงนี้ในช่วงเวลาที่สิ้นหวัง ในโลกที่ยังคงหลับใหล ซึ่งปล่อยให้เราได้เรียนรู้ว่า จะเดินไปบนเส้นทางที่ไม่แน่นอนข้างหน้ายังไง

ท้ายที่สุดแล้ว มันยังคงมีความหวังซุกซ่อนอยู่ภายใต้ทุกความรู้สึก หลายๆ สิ่งอาจเป็นแค่เรื่องร้ายๆ ที่วันหนึ่งก็จบไป แล้วเมื่อถึงตอนนั้น มันก็จะมีพื้นที่ให้กับการสร้างอะไรใหม่ๆ ขึ้นมา”

 

​          ด้วยความเป็นมา และแรงบันดาลใจของเพลงอย่างที่แกสคาร์ธเล่า “Once in a Lifetime” ไม่ใช่แค่เพลงสนุกๆ ด้วยบีทที่เต็มไปด้วยพลัง

เมโลดีที่ไพเราะ แต่ยังมาพร้อมกับเนื้อหาที่ให้กำลังใจ และมอบบทเรียนชีวิตให้คนฟัง

 

​          โดยออล ไทม์ โลว์ปล่อยมิวสิควิดีโอของ “Once in a Lifetime” ออกมาให้ชมกันแล้วที่นี่ นอกจากนี้แฟนๆ สามารถฟัง Once In A Lifetime”

และเพลงอื่นๆ ของ All Time Low กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad